download Metal Slug 1HalfX 1.0

Metal Slug 1HalfX

 1.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1313
  • Size: 45.8 MB
  • Đánh giá:        3★- 9 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Metal Slug 1HalfX - Game nấm lùn Rambo

Diệu Hương Giang  cập nhật: 08/08/2017

Phiên bản Metal Slug 1HalfX được cung cấp bởi nhà phát triển game Kevin Gabriel, giúp người chơi một lần nữa theo chân anh chàng Rambo lùn tham gia những trận chiến đậm tính chiến thuật, với phong cách hoàn toàn mới lạ.

Metal Slug là dòng game bắn súng 2D đã quá nổi tiếng ở Việt Nam và thường được biết đến nhiều hơn với tên Rambo lùn với nhiều phiên bản khác nhau. Một trong số đó là phiên bản Metal Slug 1HalfX đưa người chơi vào những cuộc phiêu lưu mới lạ trong thế giới của Metal Slug.

metal slug 1halfx

Metal Slug 1HalfX có 6 bàn chơi với 6 loại vũ khí khác nhau cùng rất nhiều nhiệm vụ mới, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Ở phiên bản Metal Slug 1HalfX, người chơi được chọn lựa 5 nhân vật chơi khác nhau và mỗi nhân vật đều có những ưu điểm và năng lực riêng; chính vì vậy, để thuận lợi qua bàn, người chơi cần cân nhắc chọn lựa nhân vật thích hợp cho từng bàn chơi khác nhau.

Nếu yêu thích thể loại game kinh dị thì bạn không nên bỏ qua Outlast - Bệnh viện kinh hoàng với nội dung cốt truyện hấp dẫn, do hãng Red Barrels phát triển vào năm 2013 và khi mới ra đời đã được cộng đồng game đón nhận nhiệt tình, nội dung của Outlast tạo nên cảm giác mạnh, kịch tính không ngừng gợi được sự sợ hãi của người chơi.

Game Metal Slug 1HalfX hỗ trợ các hệ điều hành Windows và được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Người chơi yêu thích anh chàng Rambo lùn dễ dàng tải Metal Slug 1HalfX trên các trang web chính thức của nhà phát hành cũng như trên các trang web chuyên cung cấp phần mềm game khác.

Một tựa game cổ điển khác cũng được ưa chuộng trên các thiết bị Android là Bejeweled Classic, đây là tựa game xếp hình kim cương thú vị trên nhiều nền tảng và Bejeweled Classic cũng có cách chơi, lối chơi đơn giản.

Metal Slug 1HalfX thuộc top game khá nhẹ, chỉ 45,8MB và chiếm dụng ít dung lượng lưu trữ và nguồn tài nguyên hệ thống hơn các game trung bình dành cho các dòng máy PC. Có thể nói, game Metal Slug 1HalfX hoàn toàn không ảnh hưởng đến hiệu năng làm việc của máy PC.

Thuộc dòng game bắn súng kết hợp nhập vai, Đột kích hiện cũng được nhiều người yêu thích hiện nay. Game Đột Kích có thể chơi trên cả những máy tính có cấu hình thấp, với cốt truyện kích tính và hệ thống nhiệm vụ phong phú khiến người chơi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Các tính năng chính của Metal Slug 1HalfX:

- Miễn phí sử dụng.

- Hỗ trợ hệ điều hành Windows.

- Gọn nhẹ, không tốn dung lượng lưu trữ.

- Cung cấp 5 nhân vật chơi, 6 bàn chơi, 6 loại vũ khí.


Liên kết tải về - [45.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Slug 1HalfX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal slug 1halfx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Slug 1HalfX 1.0

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Metal Slug Rampage 3/5 Game bắn súng 2D hấp dẫn
  • LOSTGUNS 3/5 Game bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm