download Metal Slug Infinity Cho Android

Metal Slug Infinity

 Cho Android

Download Metal Slug Infinity - Game hành động idle hấp dẫn cho di động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/07/2021

Metal Slug Infinity là tựa game Rambo lùn quen thuộc được xây dựng dưới dạng idle với nhiều điểm độc đáo, hấp dẫn, Metal Slug Infinity không sử dụng thể loại đi cảnh bắn súng quen thuộc, thay vào đó nhân vật sẽ tự tấn công và bạn chỉ có thể chọn nâng cấp cho chúng mà thôi.


Hẳn bạn đã từng chơi hoặc ít nhất nghe tới Rambo lùn - tựa game kinh điển gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ, thậm chí đã có thời điểm Rambo lùn là một trong những trò chơi không thể thiếu ở các hàng trò chơi điện tử. Hiều được điều này, mới đây nhà phát hành ekkorr đã cho ra mắt Metal Slug Infinity, một tựa game mới được đánh giá là mang đến những chất liệu hình ảnh đậm chất Rambo lùn khi xưa.

metal slug infinity

Tải Metal Slug Infinity cho Android - Game Rambo lùn phiên bản mới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Metal Slug Infinity không đi theo lối chơi đi cảnh bắn súng quen thuộc, thay vào đó nhân vật sẽ tự tấn công và người chơi chỉ có thể chọn nâng cấp cho chúng mà thôi. Bù lại, cấu trúc màn chơi khá quen thuộc khi bạn sẽ được một lần nữa chu du trong thế giới của Metal Slug và chiến đấu với vô số kẻ thù quen thuộc như những cỗ máy chiến đấu kỳ dị, những binh đoàn quân lính đông đảo hay cả những xác ướp Ai Cập cho đến những quái vật ngoài hành tinh.

metal slug infinity 2

Download Metal Slug Infinity cho iPhone - Game hành động idle hấp dẫn cho di động

Ngoài ra, trong quá trình trải nghiệm Metal Slug Infinity, người chơi sẽ mở khóa thêm nhiều nhân vật và kỹ năng bổ sung cho đội hình của mình. Chúng góp phần nâng cao lực chiến và giúp bạn vững bước trong quá trình đánh bại các đối thủ trong game. Với rất nhiều những nâng cấp như vũ khí, phương tiện di chuyển, nhân vật, download Metal Slug Infinity, đảm bảo bạn sẽ có những giây phút giải trí vui vẻ cùng tự game idle hấp dẫn này.

Nếu yêu thích thể loại kiếm hiệp nhập vai thì Ngạo Kiếm Vô Song Mobile sẽ là lựa chọn rất tuyệt để bạn trải nghiệm, Ngạo Kiếm Vô Song Mobile là dự án game mobile online của Gosu với ý định đưa lối chơi nhập vai kiếm hiệp kinh điển trên PC lên nền tảng di động mà đơn vị đã gầy dựng thành danh tại thị trường Việt Nam.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Metal Slug Infinity, Rambo Lùn Mobile
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Với những game thủ thuộc 8x hoặc 9x đời đầu thì chắc hẳn đã từng chơi Rambo Lùn trên Playstation, game bắn súng chiến thuật siêu kinh điển một thời nay đã xuất hiện phiên bản di động với cái tên Metal Slug Infinity, dưới đây là các bước hướng dẫn tải và chơi game.
  • Cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Metal Slug Rampage, tựa game bắn nhau đi cảnh với đồ họa 2D ngộ nghĩnh hay còn được gọi là game Rambo lùn đã từng in sâu vào tâm trí của biết bao game thủ Việt Nam. Tuy rằng đây chỉ là một tựa game cũ nhưng không vì thế mà sức hút của tựa game này lại kém cạnh với những tựa game 3D đồ họa đẹp mắt. Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi Metal Slug Rampage, game Rambo lùn thế hệ mới.
  • Code Nấm Lùn Tiến Lên ngày mới nhất tháng 4/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nấm Lùn Tiến Lên là game IDLE chiến thuật đưa người chơi đến với Vương Quốc Nấm, bằng cách Thắp Thần Đèn người chơi có thêm đồ mới, code Nấm Lùn Tiến Lên mà chúng tôi chia sẻ dưới đây không chỉ cung cấp chon bạn lượt mở mà còn có thêm kỹ năng, trợ thủ mới.
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Mẹo và thủ thuật chơi Rocket Star Idle Space Factory cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Rocket Star là một tựa game xây dựng tàu vũ trụ để tìm kiếm hành tinh mới. Nếu bạn mới biết đến game này thì tổng hợp các mẹo và thủ thuật chơi Rocket Star Idle Space Factory cho người mới được chia sẻ trong bài viết của taimienphi.vn sẽ giúp bạn hiểu được cách chơi cũng như bí quyết chơi đối với tựa game giúp bạn "thanh lọc" tâm trí này. Tìm hiểu ngay nhé!
  • Full Code IDLE GOG 2/2023 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Giống như nhiều game chiến thuật khác, IDLE GOG cũng có tính năng nhập Giftcode nhận thưởng cho phép người chơi mới phát triển nhân vật nhanh chóng hơn, Danh sách Code IDLE GOG 2/2023 mới nhất và cách nhập sẽ được Taimienphi chia sẻ ngay sau đây.
  • Nhập Code Chiến Binh Idle mới nhất nhận tướng Trunks SS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đăng nhập 7 ngày nhận tướng SS siêu khủng, tự do bố trí đội hình là những ưu đãi độc quyền ngay sau khi game thủ đăng ký tham gia Chiến Binh Idle. Hàng loạt những mã Code Chiến Binh Idle sẽ sớm được tung ra hỗ trợ tân thủ nhân dịp ra mắt chính thức vào 22/9/2023.
  • Code Digital Girls Idle RPG mới nhất và cách nhập code game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây, tựa game thẻ tướng chiến thuật truyền thống Digital Girls Idle RPG đã chính thức phát hành trên 2 nền tảng Android và iOS, cùng với rất nhiều Code Digital Girls Idle RPG được tung ra cung cấp game thủ kinh nghiệm, vàng, kim cương và vé triệu mộ,... hoàn toàn miễn phí, không cần nạp thẻ.
  • Code Idle Huntress mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Ra mắt cùng ngày với Honkai Star Rail, Idle Huntress là tựa game nhập vai chiến đấu theo lượt Idle và có pha trộn một chút gacha được phát triển bởi NPH BluStar Games Limited. Trò chơi hiện đang nhập được rất nhiều phản hồi tích cực, trong đó có game thủ Việt. Để cảm ơn sự ủng hộ nhiệt tình đó, NPH đã chuẩn bị những Code Idle Huntress siêu hiếm dành cho các game thủ.
  • Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle mới nhất 2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau khi bản cập nhật 5.0 chính thức phát hành, rất nhiều Code Võ Lâm Ngũ Bá RPG Idle được tung ra hỗ trợ game thủ xây dựng đội hình võ hiệp huyền thoại, phiêu lưu giang hồ, hành hiệp trượng nghĩa và trừ gian diệt bạo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Slug Infinity được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal slug infinity là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Slug Infinity Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm