download Metal Shooter Cho Android

Metal Shooter

 Cho Android

Download Metal Shooter - Game bắn súng màn hình ngang cho di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/12/2020

Metal Shooter là game hành động bắn súng màn hình ngang 2D khá hấp dẫn dành cho mobile, tham gia Metal Shooter, bạn sẽ vào vai Condor - một siêu cấp lính biệt động, thu thập các loại vũ khí, băng qua các chiến trường, tiêu diệt đội quân của Maddog, kết thúc thời đại hung tàn của hắn bằng những vũ khí chết người.



Bối cảnh Metal Shooter là năm 2200, lúc này trái đất có nguy cơ bị xâm chiếm bởi binh đoàn người máy. Bạn hãy vào vai một chiến binh đặc nhiệm, xâm nhập căn cứ của địch, hoàn thành sứ mệnh được giao. Hãy cố gắng đừng để chạm vào kẻ thù hoặc đạn của chúng, bạn sẽ bị mất một mạng. Còn rơi xuống vực là mất toàn bộ mạng.

metal shooter

Tải Metal Shooter - Game bắn súng cho điện thoại Android, iPhone 

Metal Shooter được xây dựng với lối chơi màn hình ngang và hệ thống đi ải đa dạng. Có 6 màn chơi để bạn lựa chọn và liên tục cập nhật cho bạn thỏa sức chiến đấu. Khi chơi có rất nhiều vật phẩm rơi ra như đồng xu vàng, các loại đạn, thậm chí cả mạng.

metal shooter 2

Download Metal Shooter - Game bắn súng màn hình ngang cho di động 

Metal Shooter được thiết kế với đồ họa 2D phong cách chibi dễ thương. Thêm vào đó là hệ thống nhân vật vô cùng đa dạng, hệ thống vũ khí mới với những đặc tính khác nhau. Game mang tới cho bạn cảm giác chiến đấu máu lửa và lôi cuốn như đang trải nghiệm bộ phim hành động Holywood.

Ngoài ra, nếu yêu thích Pokemon Go, chắc hẳn bạn sẽ kho có thể bỏ qua tựa game Pokemon Mega, trong thế giới kỳ ảo của Pokemon Mega, người chơi có thể bắt, nâng cấp và tiến hóa tất cả những con Pokemon bước ra từ bộ Manga cùng tên.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Shooter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal shooter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Shooter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm