download CS2D 1.0.0.3

CS2D

 1.0.0.3

Download CS2D - Game bắn súng chống khủng bố

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/09/2017

CS2D là game bắn súng chống khủng bố dành cho các máy tính Windows và được thiết kế với góc nhìn từ trên xuống, giúp người chơi bao quát toàn bộ không gian chiến đấu hiệu quả. CS2D hấp dẫn người chơi nhờ hệ thống vũ khí phong phú, hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt và hỗ trợ chơi ở cả hai chế độ online và offline.


Theo đánh giá của nhiều người, CS2D là bản sao của Counter-Strike - game bắn súng kịch tính và hấp dẫn trên PC, Counter-Strike có lối chơi đơn giản, dàn âm thanh sống động, hệ thống nhân vật với kỹ năng độc đáo và tạo hình vũ khí khá đa dạng qua góc nhìn thứ nhất.

cs2d

Tuy nhiên, khác với Counter-Strike và cũng khác với khá nhiều game bắn súng khác, CS2D cho phép người chơi lựa chọn phe: làm thành viên của đội đặc nhiệm đi chống khủng bố hoặc trở thành khủng bố ôm bom cảm tử và quyết tâm phá hủy căn cứ đặc nhiệm.

CS2D vẫn giữ nguyên hệ thống vũ khí của Counter-Strike, đồng thời bổ sung thêm các loại vũ khí mới như RPG-Laucher, Molotov Cocktail, v.v, và tích hợp tính năng tự tạo bản đồ game mới bằng Lua Script trong nhiều chế độ chơi như Deathmatch, Team Deathmatch, Construction và Zombies.

Nói đến thể loại game bắn súng thì game Đột kích là cái tên nên được nhắc đến đầu tiên trong danh sách, Đột kích là game có tính tương tác cao, có nhiều hình thức như solo hoặc đấu team, với nhiều bản đồ đa dạng, cuốn hút game thủ lựa chọn để giải tỏa stress cùng bạn bè.

Các tính năng chính của CS2D:

- Góc nhìn từ trên xuống.

- Hỗ trợ hai chế độ chơi online và offline.

- Hệ thống nhiệm vụ phong phú.

- Tự tạo bản đồ game mới.

- Nhiều chế độ chơi như Deathmatch, Team Deathmatch, v.v.

- Bổ sung thêm nhiều vũ khí mới.

- Hiệu ứng ánh sáng mãn nhãn.


Liên kết tải về - [11,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CS2D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cs2d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm