download Metal Slug Rampage 1.0

Metal Slug Rampage

 1.0

Download Metal Slug Rampage - Game bắn súng 2D hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2017

Metal Slug Rampage hay Rambo lùn,Chiến binh thép thuộc thể loại game chạy và bắn súng theo chiều ngang chiếm được khá nhiều cảm tình trong cộng đồng game thủ. Tham gia Metal Slug bạn sẽ được hóa thân thành chàng dũng sĩ Rambo với khẩu súng trên tay đi chiến đấu chống lại kẻ thù. Game có lối chơi đơn giản, tiết tấu nhanh và yếu tố hài hước vui nhộn không lẫn vào đâu được rất phù hợp cho mục đich giải trí.


Metal Slug Rampage - Rambo lùn là một trong game 2D hiếm hoi sau một thời gian dài vẫn còn tồn tại trong cộng đồng game thủ Việt cũng như thế giới. Tuy đã có nhiều bản nâng cấp lên 3D nhưng rất nhiều người chơi vẫn yêu thích trò chơi này bởi nối chơi một chiều quen thuộc.

Game lấy cốt truyện liên quan đến lực lượng Peregrine Falcon (PF), 1 nhóm lính nhỏ nhưng rất thiện chiến phục vụ cho tổ chức quân đội chính phủ Regular Army (phân đội Special) chuyên thực hiện những nhiệm vụ đặc biệt, họ chiến đấu chống lại quân đội Phiến loạn của Tướng Morden nhằm ngăn chặn âm mưu đảo chính lập lại Trật tự thế giới mới của ông ta.

metal slug rampage

Metal Slug 1HalfX cũng là một trong những phiên bản Rambo được rất nhiều game thủ yêu thích, Metal Slug 1HalfX có 6 bàn chơi với 6 loại vũ khí khác nhau cùng rất nhiều nhiệm vụ mới, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người chơi. Ở phiên bản Metal Slug 1HalfX, người chơi được chọn lựa 5 nhân vật chơi khác nhau và mỗi nhân vật đều có những ưu điểm và năng lực riêng; chính vì vậy, để thuận lợi qua bàn, người chơi cần cân nhắc chọn lựa nhân vật thích hợp cho từng bàn chơi khác nhau.

Điều đầu tiên phải nói đến trong bản Metal Slug Rampage là game được bổ sung thêm nhiều chế độ chơi mới như : Giải cứu con tin, Sở hữu các khí tài như máy báy , xe tăng…. Thậm chí là Jetpack - phương tiện bay nổi tiếng trong tựa game Jet Pack Joyride.nổi tiếng trong tựa game Jet Pack Joyride.

Cách chơi đặc trưng của dòng game này là: người chơi dùng vũ khí mạnh mẽ (súng, lựu đạn) đối đầu với rất đông kẻ địch. Trong quá trình chơi, chỉ cần người chơi dính 1 đòn (nhận sát thương) của địch hoặc từ môi trường thì sẽ chết ngay lập tức và ngược lại kẻ địch cũng thế. Ngoài ra người chơi có thể tấn công cận chiến để hạ thủ số đông kẻ địch.

Tham gia vào game Metal Slug Rampage người chơi sẽ được cung cấp một khẩu súng ngắn, mười quả lựu đạn và dao găm (hoặc 1 vũ khí cận chiến khác) trong quá trình chơi sẽ nhặt được các vũ khí (súng, lựu đạn) mới và mạnh mẽ hơn. Bạn chỉ được mang một loại súng lớn, khi nhặt được súng mới thì súng cũ sẽ mất. Cũng như thế nếu loại súng đó hết đạn thì người chơi chỉ còn khẩu súng ngắn. Bắt đầu từ phiên bản thứ 6,người chơi có thể mang 1 lúc 2 súng lớn và thay đổi chúng với súng ngắn cho sẵn một cách linh hoạt.

metal slug rampage 2

Điểm nhấn trong Metal Slug Rampage là trong quá trình chơi, game thủ sẽ trải qua những vùng đất khác nhau trên thế giới và thường xuyên trang bị thêm các loại súng phong phú và đặc trưng như nhiều tựa game bắn súng khác, có thể kể đến : Huyền thoại sung trường tấn công Ak47 hay M16, các loại súng bắn tỉa, súng bắn tên lửa, súng laser và còn rất nhiều loại súng khác.

Đặc biệt Metal Slug Rampage còn cung cấp cho bạn chế độ bắn tự động. Bạn chỉ cần giữ chặt nút khai hỏa thôi chứ không cần bấm liên tục vào nó. Sở dĩ SNK phải có thêm tính năng này là bởi rất nhiều fan hâm mộ Metal Slug do quá hăng say đã bị đau nhức ngón cái trong vài ngày liền.

Cũng là game 2D có nối điều khiển như Metal Slug Rampage nhưng Super Mario Bros. X lại mang đến cho người một trải nghiệm hoàn toàn khác. Trong Super Mario Bros. X, bạn sẽ được quyền lựa chọn nhập vai 1 trong 5 nhân vật chơi và vượt qua hơn 50 bàn chơi đầy thách thức, hoặc sử dụng chức năng Level Editor để tạo những bàn chơi mới mang phong cách riêng.

Nhằm mang tới sự hấp dẫn cho trò chơi, Metal Slug ngày càng trở nên khó hơn. Chính vì vậy, nhà phát hành đã dần nâng cấp để trò chơi ngày một hoàn thiện. Cụ thể, sang đến phiên bản Metal Slug 3 vẫn sẽ có đoạn đánh tướng Morden trên chiếc trực thăng kỳ quái của hắn và kết thúc bằng màn đối đầu với bộ não khổng lồ đến từ hành tình khác. Metal Slug 4 lại không do SNK phát triển nên cũng có một số khác biệt. Bản 5 hay hơn hẳn các bản trước nhờ cung cấp thêm một số tính năng cho nhân vật.


Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metal Slug Rampage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metal slug rampage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metal Slug Rampage 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LOSTGUNSGame bắn súng trực tuyến nhiều người chơi cho Android, iPhone
  • Metal ShooterGame bắn súng màn hình ngang cho di động
  • Door KickersGame chiến thuật thời gian thực cho Android, iPhone, Windows
  • Counter Strike 2DGame bắn súng đồ họa 2D
  • Soul KnightGame bắn súng khám phá ngục tối
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm