download Metronome Beats Cho Android

Metronome Beats

 Cho Android

Download Metronome Beats - Ứng dụng máy đếm nhịp Metronome cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 12/11/2019

Metronome Beats là ứng dụng Metronome được thiết kế bởi các nhạc sĩ chuyên nghiệp và hoàn toàn miễn phí cho di động, Metronome Beats được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới thể thực hành công việc như thực hành độc tấu, giảng dạy hay hòa nhạc trực tiếp.



Giới thiệu Metronome Beats:

Nhịp và phách đối với những người chơi nhạc là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, một số người không có khả năng giữa nhịp khiến tốc độ đàn nhanh chạm không đều. Đó chính là lúc họ cần một chiếc máy đếm nhịp (hay còn gọi là Metronome), giúp giữ nhịp chính xác, tạo sự bài bản và tiến bộ nhanh chóng. Với sự phát triển của công nghệ, có nhiều phần mềm đánh nhịp được cung cấp miễn phí cho thiết bị di động. Một trong số đó là Metronome Beats.

metronome beats

Download Metronome Beats - Ứng dụng máy đếm nhịp Metronome cho điện thoại Android

Ứng dụng học đàn Piano Metronome Beats phù hợp với mọi đối tượng từ những người mới bắt đầu cho tới những nhạc sĩ sáng tác nhạc chuyên nghiệp, được sử dụng bởi học sinh và giáo viên của các nhạc viện trên toàn thế giới. Đây là máy đếm nhịp duy nhất cung cấp cho bạn các tính năng chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Metronome Beats:

- Bố trí riêng cho các thiết bị lớn hơn

- Chọn bất kỳ nhịp độ từ 1 đến 300 nhịp mỗi phút

- Chia nhỏ nhịp với tối đa 16 lần nhấp mỗi nhịp

- Thay đổi cường độ của âm thanh.

Ứng dụng liên quan:

Metronome EXP cũng là phần mềm đến nhịp chuyên dụng được phổ biến trên PC, Metronome EXP tích hợp nhiều loại nhạc cụ giúp người dùng tạo nguồn âm thanh đa dạng, bổ sung thêm các nguồn hiệu ứng như Bass Drum, Chinese Cymbal, Claves...


Liên kết tải về - [5.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ép xung CPU an toàn
    Ép xung CPU chỉ đơn giản là quá trình tăng tốc xung nhịp CPU, giúp cải thiện hiệu năng máy tính. Tham khảo tiếp bài viết đưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu các bước nhé.
  • Cách tạo hiệu ứng chữ nhịp đập trái tim trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bạn muốn làm ảnh có hiệu ứng chữ nhịm đập trái tim để làm ảnh bìa Facebook, Zalo nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào, với bài viết hướng dẫn dưới đây của Taimienphi, việc tạo hiệu ứng chữ nhịp đập trái tim trong Photoshop sẽ vô cùng đơn giản.
  • Cách cài và chơi Beach Head 2000 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong bài viết ngày hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài và chơi Beach Head 2000 trên máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản, thưởng thức trò chơi phong cách arcade có nhịp độ nhanh tràn đầy adrenaline, dễ chơi và mức độ gây nghiện cực cao.
  • Tìm hiểu mục chơi trong game GTA 5
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Tìm hiểu mục chơi trong game GTA 5 sẽ giúp bạn trải nhiệm, bắt nhịp trò chơi dễ dàng hơn. Với GTA 5chúng ta có rất nhiều kiểu chơi khác nhau và vô cùng cuốn hút người chơi trên toàn thế giới. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu các mục chơi trong game GTA 5 nhé.
  • Đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế nào?
    Nhiều người hay sử dụng điện thoại để kiểm tra sức khỏe chả hạn như nhịp tim, nhịp thở,... Tuy nhiên, nếu còn băn khoăn không biết đo nhịp tim bằng Camera điện thoại có chuẩn không? Cách đo như thế
  • Hình nền Halloween, ảnh nền halloween 2021 cho PC, Laptop, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Lễ hội hóa trang Halloween 2021 sắp đến gần. Hòa chung với không khí tưng bừng, nhộn nhịp của lễ hội này, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền Halloween cho máy tính miễn phí của chúng tôi và làm mới diện mạo PC, laptop của mình. Những hình ảnh rùng rợn, ma mị, ghê rợn xuất hiện trên desktop này sẽ mang đến nhiều cảm giác kích thích xen lẫn đáng sợ cho bạn, đặc biệt khi bạn sử dụng máy tính vào buổi tối hoặc ban đêm đấy.
  • Cách tải và chơi FNF trên máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sở hữu lối chơi khá giống game Audition tuổi thơ, Friday Night Funkin là trò chơi đấu trường âm nhạc đang rất thịnh hành hiện nay. Ngay bây giờ, game thủ có thể chơi FNF trên máy tính và kiểm tra kỹ năng phản xạ linh hoạt trước những mũi tên nhịp điệu, so tài cùng đối thủ qua các bản nhạc HOT nhất hiện nay.
  • Full Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chuỗi sự kiện mừng game ra mắt và danh sách Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí đã chính thức được tiết lộ cách đây không lâu. Các game thủ hãy nhanh chóng sử dụng chúng và bước vào hành trình chiêu mộ các anh hùng thần thánh, cùng họ giành hòa bình cho Trái Đất.
  • Mơ đánh nhau đánh con gì? Đây là điềm tốt hay xấu?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tỉnh dậy sau giấc mơ đánh nhau khiến không ít người lo lắng, thậm chí bạn còn cảm nhận rõ nhịp tim đang đập thình thịch vì hốt hoảng. Nếu gặp giấc mơ đánh nhau với người lạ, đánh nhau với bạn, đánh nhau bằng dao... thì có tốt không? Mang điềm gì? Cùng Taimienphi giải mã giấc mơ trong bài viết dưới đây!
  • Cách chơi Geometry Dash Online trực tuyến miễn phí trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Geometry Dash Online là game nhịp điệu kịch tính và bạn có thể trải nghiệm nó trên PC mà không cần cài đặt thông qua trình duyệt web. Bằng cách chơi Geometry Dash Online trên PC không cần cài đặt, bạn có thể tham gia ngay với đầy đủ tính năng của phiên bản, cho phép bạn thử thách khả năng của mình thông qua các cấp độ khó khăn, chia sẻ kỷ lục một cách thuận tiện.
  • Tổng hợp Code Bữa Tiệc Nhịp Tim mới nhận Set Thời Trang miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhập Code Bữa Tiệc Nhịp Tim luôn là điều mà người chơi đến đầu tiên sau khi hoàn thành hướng dẫn tân thủ, bởi bạn sẽ nhận miễn phí phần thưởng như set trang phục vùng biển bí mật, quà đông tác và suối nguồn linh cảm mà không cần phải bỏ ra công sức hay tốn tiền nạp thẻ.
  • CPUs: Core Count và Clock Speed cái nào tốt hơn?
    Không khó để nói về khái niệm CPU nhưng để khẳng định số lõi hay tốc độ xung nhịp tốt hơn thì đó còn là quá trình tìm hiểu và so sánh số lõi và tốc độ xung nhịp CPU có mối quan hệ và ảnh hưởng như
  • Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh
    By Chipu
    MV Hòa Nhịp Giáng Sinh đã được Min cho ra mắt trước thời điểm chúng ta chuẩn bị Giáng sinh. Lời bài hát Hòa Nhịp Giáng Sinh nói về không khí Giáng sinh cùng với giai điệu rộn ràng và tưng bừng, hứa
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Metronome Beats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat metronome beats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Metronome Beats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Stage Metronome 5/5 Ứng dụng máy đếm nhịp miễn phí, dễ sử dụng
  • Real Metronome 3/5 Máy đếm nhịp kỹ thuật số trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm