download Mi Fit 2.4.2

Mi Fit

 2.4.2

Download Mi Fit - Theo dõi giấc ngủ và sức khỏe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2018

Mi Fit là ứng dụng theo dõi sức khỏe, việc rèn luyện sức khỏe của bạn, cũng như phân tích giấc ngủ và các dữ liệu liên quan đến hoạt động hàng ngày của bạn. Mi Fit nằm trong top ứng dụng không thể thiếu dành cho những ai quan tâm đến sức khỏe bản thân, và muốn xây dựng đời sống lành mạnh, khỏe khoắn.


Mi Fit là ứng dụng rất cần thiết cho người dùng smartphone ở thời đại công nghệ thông tin và cuộc sống diễn ra với tốc độ nhanh như hiện nay. Trong nhịp sống sôi động đó, một giấc ngủ ngon, một bài tập thể dụ thể thao ngắn trở nên vô cùng quan trọng để bạn lấy lại sự cân bằng cho cuộc sống. Bạn có thể cài đặt Mi Fit trên điện thoại di đông dòng Android hay iOS của mình và kết hợp với nhiều thiết bị thông minh như Mi Band, Amazfit Bip, Mi Body Scale Scale, Mi Scale, Amazfit Pace, và Amazfit Smart Chip, v.v để xây dựng một lối sống thực sự lành mạnh hơn bằng chính thói quen tốt hằng ngày của mình.

download mi fit

Mi Fit - Ứng dụng theo dõi luyện tập thể thao trên di động



Mi Fit sẽ quan sát và theo dõi chính xác hành trình luyện tập thể thao của bạn như chạy, đạp xe, đo bộ với số liệu thống kê cụ thể theo ngày, giờ, đồng thời cung cấp các phân tích chuyên môn về tư thế cũng như nhịp tim để làm cho bài tập của bạn khoa học và hiệu quả hơn. Đặc biệt, với những ai ngủ không giấc hay thường xuyên mất ngủ thì Mi Fit chính là một người trợ lý cho giấc ngủ cá nhân của bạn thêm chất lượng hơn qua việc phân tích những yếu tố khác nhau có thể ảnh hưởng sâu sắc đến giấc ngủ, từ đó đề xuất những cải tiến để cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Mi Fit còn giúp bạn tạo ra một cơ thể khỏe mạnh hoàn toàn qua việc đo 10 nhóm số liệu thống kê qua Mi Body Composition Scale, đồng thời hỗ trợ bạn phát hiện các rủi ro về sức khỏe. Những lời nhắc nhở thông báo hằng ngày sẽ giúp bạn thực hiện đúng quay trình các bài tập và không bỏ sót bất cứ một hoạt động quan trọng nào. Ứng dụng này cũng được biết đến như là cầu nối giữa Mi Band - vòng đeo thông minh của hãng công nghệ Xiaomi với những chiếc smartphone.

Mi Fit hiện tại chỉ mới được phát hành trên các nền tảng Android và iOS, chưa làm việc trên BlackBerry OS hay Windows Phone. Bản cập nhật mới nhất của ứng dụng Mi Fit, Xiaomi đã cho phép người dùng có thể đồng bộ dữ liệu sức khỏe với ứng dụng Google Fit.

download mi fit

Mi Fit - Cải thiện chất lượng giấc ngủ

 

Mi Fit hỗ trợ nhiều dòng thiết bị thông minh, từ Mi Band, Amazfit Bip, Mi Body Composition Scale, Mi Scale, Amazfit Pace, đến Amazfit Smart Chip, v.v. Ứng dụng theo dõi chính xác các hoạt động thường ngày của bạn và ghi lại các thông số thống kê quãng đường chạy, đạp xe hay đi bộ, đồng thời phân tích chuyên nghiệp các dữ liệu liên quan đến nhịp tim và hành vi của bạn, giúp bạn thiết kế cuộc sống khoa học hơn, hợp lý hơn.

Appendscore cũng là ứng dụng trong lĩnh vực sức khỏe với chức năng đánh giá tình trạng viêm ruột thừa thông qua 4 phương pháp tính điểm của Alvarado, Ohmann, Teicher, Lindberg... với công cụ Appendscore bạn có thể phát hiện bệnh ruột thừa qua các biểu hiện như: cơn đau ở vùng hố chậu phải, chán ăn, buồn nôn, đau khi buông tay ấn vùng hố chậu phải, nhiệt độ đo ở miệng, số lượng bạch cầu...

Đặc biệt, Mi Fit còn phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn và đưa ra những lời khuyên xác đáng để cải thiện tình trạng hiện tại. Mi Fit đo 10 thông số sức khỏe qua công cụ cân thông minh Mi Body Composition Scale của Xiaomi, đánh giá hình thể của bạn, cũng như phát hiện các yếu tố rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Nếu bạn có sở thích chơi game thì tựa game hành động đường phố GTA Vice City sẽ là lựa chọn phù hợp để có những phút giây giải trí tuyệt vời, GTA Vice City được đầu tư rất chi tiết từ cốt truyện, hệ thống phương tiện vũ khí, đồ họa cùng với nhạc nền.


Các tính năng chính của Mi Fit:

- Hỗ trợ nhiều thiết bị thông minh.

- Theo dõi sức khỏe và các hoạt động thường ngày.

- Phân tích giấc ngủ.

- Phát hiện các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe.

- Gửi thông báo khi có cuộc gọi đến, SMS, WeChat, v.v.



Liên kết tải về - [19.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mi Fit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mi fit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Doctor Anywhere 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android, iPhone
  • HonestDocs 3/5 Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm