download Biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe File DOC

Biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe

 File DOC

Download Biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe - Mẫu sổ họp chăm sóc sức khỏe nhân dân

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/03/2019

Nội dung Biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe có chức năng là ghi lại các sự kiện, nội dung xuyên suốt của buổi họp bàn về công tác y tế nhân dân địa phương ... làm căn cứ để chứng thực những việc sau này và biên bản này được lập do bộ phận thư ký. Chúng ta cùng tham khảo mẫu biên bản dưới đây.



Không chỉ ghi nội dung, sự kiện trong cuộc họp mà biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe còn ghi rõ thời gian, thành viên tham gia họp, địa điểm họp ... Hầu hết các nội dung trong cuộc họp là rất quan trọng, cần được ghi lại để đi tới kết luận chung nhất giúp mọi người thực hiện theo.

Mẫu Biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe

bien ban hop ban chi dao cham soc suc khoe

bien ban hop ban chi dao cham soc suc khoe 2

bien ban hop ban chi dao cham soc suc khoe 3

bien ban hop ban chi dao cham soc suc khoe 4

bien ban hop ban chi dao cham soc suc khoe 5

Đối với cuộc họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe sẽ gồm có đại diện ban chăm sóc sức khỏe và đại diện của trạm y tế nên các bạn đọc làm thư ký cần tham khảo biên bản để làm đúng quy trình.

Mẫu biên bản họp hội đồng cũng được các bạn đọc quan tâm khi được các sếp giao cho nhiệm vụ làm thư ký. Để tiết kiệm thời gian, công sức soạn thỏa thì bạn có thể sử dụng biên bản họp hội đồng mà Taimienphi.vn đã chia sẻ.


Liên kết tải về - [100 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Biên bản họp ban chỉ đạo chăm sóc sức khỏe File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm