download Medical Records Cho Android

Medical Records

 Cho Android

Download Medical Records - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

Medical Records là ứng dụng theo dõi sức khỏe cần có cho mọi người dùng Android. Công cụ cho phép bạn dễ dàng lưu lại tiền sử bệnh, hồ sơ bệnh nhân, thông tin bệnh lý và nhiều dữ liệu khác để theo dõi tình trạng sức khỏe của mình.


1. Giới thiệu Medical Records

Liệu smartphone có thể giúp bạn cải thiện sức khỏe? Bạn có lẽ sẽ phải ngạc nhiên. Trong hàng triệu ứng dụng trên thị trường, bạn sẽ tìm thấy nhiều chương trình giá trị hơn các tựa game và mạng xã hội rất nhiều. Đó có thể là ứng dụng luyện tập thể dục thể thao, ứng dụng nhắc nhở uống nước, ứng dụng thiền định và trong số đó, ứng dụng theo dõi sức khỏe có lẽ là người bạn đồng hành nên có của tất cả mọi người.

Download Medical Records - Ứng dụng theo dõi sức khỏe qua điện thoại Android 

Google Health đã bị Google "khai tử" từ lâu và có lẽ bạn nên lựa chọn cho mình một công cụ thay thế để ghi lại các dữ liệu và thông tin sức khỏe của bản thân. Các bác sĩ đều lưu hồ sơ y tế và đây là dữ liệu rất quan trọng để nắm bắt được lịch sử điều trị hay tình trạng bệnh lý của người bệnh, và bạn cũng có thể lưu lại những thông tin về sức khỏe của cá nhân cũng như các thành viên trong gia đình với ứng dụng Medical Records.

Hồ sơ y tế thường bao gồm thông tin bệnh nhân tự báo cáo cùng với ghi chú của bác sĩ về chẩn đoán, chăm sóc và điều trị. Với Medical Records, bạn có thể tạo profile và ghi lại tất cả mọi thông tin sức khỏe của mình, các loại thuốc đã sử dụng, sự thay đổi mà bạn nhận thấy về sức khỏe qua thời gian... Những dữ liệu chi tiết như vậy sẽ giúp cho quá trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng và chính xác hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể theo dõi hiệu quả của các liệu pháp và phương pháp điều trị. Các bác sĩ về sau của bạn có thể nắm rõ lịch sử bệnh lý và phác đồ điều trị trước đây để đưa ra chẩn đoán và phương pháp chữa trị phù hợp.

Tải Medical Records - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe qua di động 

Medical Records không chỉ dành cho người dùng để theo dõi trình trạng sức khỏe cá nhân mà còn trở thành một công cụ đắc lực cho bác sĩ, y tá để lưu hồ sơ ý tế của bệnh nhân. Bác sĩ có thể sử dụng ứng dụng trong phòng khám y tế của họ như hệ thống thông tin phòng khám hoặc hệ thống quản lý phòng khám, ứng dụng quản lý chăm sóc sức khỏe, Hồ sơ y tế bệnh nhân để theo dõi lịch sử người bệnh, Hồ sơ y tế điện tử (EMR), hay Hồ sơ sức khỏe điện tử (EHR).

Những cải tiến về việc chăm sóc sức khỏe là kết quả của nhiều yếu tố như đột phá khoa học, đổi mới y tế và tiến bộ công nghệ. Trong đó, hồ sơ y tế đóng vai trò như cánh cổng mà qua đó bác sĩ và nhân viên y tế bước vào lịch sử của bệnh nhân để tìm hiểu về quy trình điều trị trước đó, hiểu về các chẩn đoán và tình trạng hiện tại, sau đó đề ra một liệu trình điều trị mới, theo dõi từng giai đoạn điều trị và giảm trách nhiệm pháp lý không đáng có. Trong thế kỷ 21, việc lưu hồ sơ y tế của bệnh nhân trở nên dễ dàng và an toàn hơn khi không cần lo lắng về việc các bản sao bị mất hoặc bị hủy với sự trợ giúp của các phần mềm. Chính vì thế, download ứng dụng Medical Records thực sự cần thiết, hoạt động như một trợ lý đáng tin cậy cho cả người dùng thông thường và chuyên gia y tế.

Download Medical Records - Ứng dụng ghi lại dữ liệu và tình trạng sức khỏe

2. Tại sao bạn nên download Medical Records?

Làm thế nào để biết bạn đang đi đâu nếu bạn không biết mình bắt đầu từ đâu? Câu hỏi này cũng đặc biệt thích hợp cho chủ đề hồ sơ y tế. Và dưới đây là một số lý do giải thích tại sao bạn cần một ứng dụng theo dõi sức khỏe như Medical Records:

- Theo dõi sự thay đổi về sức khỏe qua thời gian.

- Ghi lại tình trạng sức khỏe và chia sẻ thông tin với các bác sĩ. Điều này rất quan trọng để đảm bảo việc chăm sóc và điều trị được chính xác.

- Tăng mức độ an toàn và tốc độ trong chẩn đoán và điều trị.

- Xác định những người chịu trách nhiệm điều trị cụ thể khi phát hiện ra rằng quá trình điều trị này gây ra một số tác dụng phụ.

- Lưu hồ sơ về các triệu chứng, chẩn đoán và điều trị trước đó mà sẽ giúp ích rất nhiều cho chuyên gia chăm sóc sức khỏe sau này và quan trọng hơn là mang lại lợi ích cho bệnh nhân

3. Tính năng chính của Medical Records:

- Lưu tất cả thông tin sức khỏe bao gồm tiền sử, dữ liệu lịch sử khám chữa bệnh, nhóm máu, đường huyết...

- Xác thực tên người dùng và mật khẩu.

- Xuất dữ liệu ra file Excel.

- Đính kèm tài liệu y tế với bất kỳ định dạng nào như PDF, Word hay ảnh.

- Lưu địa chỉ bệnh nhân, báo cáo lịch sử y tế và thông tin về thuốc.

- Lên lịch và theo dõi cuộc hẹn khám chữa bệnh.

- Ghi lại video hoặc chụp ảnh về các hoạt động y tế thay vì viết tay.

- Chuyên gia y tế có thể sử dụng Medical Records như như hệ thống quản lý phòng bệnh và bệnh nhân.

- Người dùng thông thường có thể sử dụng Medical Records như một công cụ theo dõi sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medical Records được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medical records là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medical Records Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Headspace 3/5 Ứng dụng sức khỏe, cân bằng cảm xúc
  • Pedometer 3/5 Ứng dụng sức khỏe, đo số bước chân qua di động
  • Lose It!Ứng dụng sức khỏe, lập kế hoạch giảm cân cho di động
  • Breast CancerỨng dụng sức khỏe dành cho phụ nữ trên điện thoại Android
  • LifesumỨng dụng hỗ trợ giảm cân, chăm sóc sức khỏe
  • LG HealthỨng dụng rèn luyện sức khỏe miễn phí của LG
  • WaterloggedỨng dụng theo dõi và nhắc nhở uống nước đủ mỗi ngày
  • HalodocỨng dụng sức khỏe, kết nối bác sĩ
  • StravaỨng dụng theo dõi hoạt động thể dục thể thao
  • HonestDocsỨng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm