download HonestDocs Cho Android

HonestDocs

 Cho Android

Download HonestDocs - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/08/2019

HonestDocs là ứng dụng chăm sóc sức khỏe miễn phí dành cho di động được sử dụng bởi 9 triệu người Thái mỗi tháng. HonestDocs là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các nhu cầu chăm sóc sức khỏe của bạn như: hỏi bác sĩ trực tuyến, đọc báo sức khỏe, mua các gói thẩm mỹ nha khoa và y tế với giá ưu đãi.




Giới thiệu HonestDocs:

Thông qua HonestDocs, người dùng sẽ được truy cập nguồn nội dung ý tế lớn nhất và đáng tin cậy nhất ở Thái Lan. Được xác nhận bởi các bác sĩ thực thu, được tin tưởng bởi triệu người Thái mỗi tháng. Tìm hiểu về các điều kiện, thuốc xu hướng và nhiều hơn nữa để cải thiện sức khỏe của bạn và chủ động ngăn ngừa bệnh tật. Bạn sẽ được trò chuyện với bác sĩ mọi lúc, mọi nơi bằng cách sử dụng tính năng Hỏi & Đáp và nền tảng trò chuyện trực tiếp.

App Oxy 247 cũng là ứng dụng sức khỏe giúp đỡ người dân Thành phô Hồ Chí Minh trong mùa dịch nhờ chức năng cung cấp thông tin chính xác về bệnh viện còn giường thở oxy để hỗ trợ cấp cứu bệnh nhân kịp thời, ngoài ra App Oxy 247 còn mang đến hình ảnh bản đồ chi tiết để đi đến bệnh viện nhanh hơn.

honestdocs

Download HonestDocs - Ứng dụng chăm sóc sức khỏe cho điện thoại Android

Sức khỏe là vốn quý của mỗi người và nó bắt đầu từ những điều nhỏ nhất. Ứng dụng theo dõi sức khỏe HonestDocs nhắc nhở bạn uống đủ nước cũng như kiểm tra cân nặng mỗi ngày. Hơn nữa, bạn có thể tải xuống và quản lý tất cả các tài liệu y tế ngoại tuyến từ các bệnh viện khác nhau. Đồng thời nhận các ưu đãi tốt nhất về các gói chăm sóc sức khỏe, nha khoa và sắc đẹp, giảm giá tới 40% cho các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng.

Các tính năng chính của HonestDocs:

- Đọc bài viết về sức khỏe.

- Nhận tư vấn trực tiếp từ bác sĩ.

- Mua gói chăm sóc sức khỏe ưu đãi.

- Tải các tài liệu hướng dẫn chăm sóc sức khỏe.

- Xây dựng thói quen lành mạnh với ứng dụng mini.

Ứng dụng liên quan:

Pedometer cũng là ứng dụng chăm sóc sức khỏe được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng, Pedometer giúp hiển thị dữ liệu về số bước chân, quãng đường đi bộ, số năng lượng tiêu thụ và nhịp tim.


Liên kết tải về - [21M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HonestDocs được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat honestdocs là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HonestDocs Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fun Fit 3/5 Ứng dụng theo dõi sức khỏe
  • Huawei Health 0/5 Ứng dụng theo dõi sức khỏe trên điện thoại Huawei
  • LILYỨng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
  • Apple HealthỨng dụng theo dõi sức khỏe trên iPhone
  • Nike Run ClubỨng dụng theo dõi quá trình luyện tập trên Android, iPhone, APK
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm