download Microphone Voice Changer Cho Android

Microphone Voice Changer

 Cho Android

Download Microphone Voice Changer - Micrô thay đổi giọng nói

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/07/2021

Microphone Voice Changer là ứng dụng thay đổi giọng nói tạo ra những âm thanh biến dạng hoàn toàn so với âm thanh ghi âm đầu vào. Microphone Voice Changer cung cấp các tính năng sửa đổi lời nói thú vị và giải trí cho bạn bè của bạn, chia sẻ nó trên các mạng xã hội hoặc sử dụng nó làm âm thanh báo thức và nhạc chuông nếu bạn muốn.


1. Giới thiệu về Microphone Voice Changer

Microphone Voice Changer có chức năng của một phần mềm thay đổi giọng nói để bạn thay đổi hoàn toàn giọng nói ghi âm đầu vào trên thiết bị của bạn, ứng dụng này mang đến nhiều hiệu ứng âm thanh thú vị như âm thanh chipmunk, yêu tinh, phù thủy và các âm thanh ma quái đáng sợ khác. Bạn cũng được sửa đổi âm thanh theo nhiều cách khác nhau và gửi cho bạn bè để tạo cho họ những tiếng cười sảng khoái.

microphone voice changer

Download Microphone Voice Changer trên Android, Micrô thay đổi giọng nói

Microphone Voice Changer cho phép bạn sử dụng micro điện thoại để nói chuyện và chuyển đổi giọng nói của bạn từ nam sang nữ và ngược lại, giống như cách mà phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ vẫn thường làm. Bạn hoàn toàn sẽ có được những âm thanh quái vật đáng sợ hoặc âm thanh kinh dị lạnh xương sống, hay bắt chước giọng nói của một ai đó theo cách hài hước. Hãy thử các hiệu ứng thay đổi giọng nói khác nhau, chọn bộ lọc giọng nói của riêng bạn để cảm nhận.

2. Các đặc điểm chính của Microphone Voice Changer:

- Ghi âm và thay đổi giọng nói.
- Áp dụng các hiệu ứng âm thanh đáng sợ.
- Tạo âm thanh báo thức, nhạc chuông.
- Ghi âm và sử dụng nhiều bộ lọc chỉnh sửa.

3. App liên quan

Fake Voice cũng là phần mềm giúp bạn thay đổi giọng nói của mình khi chat âm thanh và video với bạn bè trên các ứng dụng chat, che giấu giọng thật của mình, chẳng hạn như biến giọng đàn ông thành giọng đàn bà, giọng cao thành giọng thấp.. ngoài ra Fake Voice còn cho phép bạn tùy ý thay đổi cấu hình các thông số âm thanh, thêm tiếng vang, tiếng ồn, điều chỉnh cường độ....


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microphone Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microphone voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microphone Voice Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm