download Microphone Voice Changer Editor Cho Android

Microphone Voice Changer Editor

 Cho Android

Download Microphone Voice Changer Editor - Ghi âm và chuyển đổi giọng nói

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2021

Microphone Voice Changer Editor là công cụ thay đổi giọng nói kết hợp các chức năng chỉnh sửa âm thanh giúp bạn có thể áp dụng các hiệu ứng khác nhau cho giọng nói ghi âm, thậm chí làm biến dạng giọng nói theo phong cách hài hước. Microphone Voice Changer Editor còn giúp bạn thay đổi âm sắc, cao độ cho giọng nói hay làm cho giọng hát của bạn trở nên trong trẻo như một ca sĩ thực thụ.


1. Giới thiệu về Microphone Voice Changer Editor

Microphone Voice Changer Editor là ứng dụng giúp bạn thay đổi giọng nói của mình một cách toàn diện, từ việc điều chỉnh âm sắc, áp dụng các hiệu ứng giọng nói động vật, thậm chí là thay đổi giọng nói nam thành nữ để trêu đùa bạn bè. Chỉ cần ghi âm giọng nói của bạn, chọn các hiệu ứng sửa đổi âm thanh yêu thích của bạn và thao tác các tùy chọn trong micrô của ứng dụng với trình thay đổi giọng nói, biến giọng nói của mình thanh âm thanh của một con vật để làm nhạc chuông độc và lạ nhất.

microphone voice changer editor

Download Microphone Voice Changer Editor trên Android, Ghi âm và chuyển đổi giọng nói

Microphone Voice Changer Editor còn đi kèm với bộ xử lý giọng hát giúp bạn tạo ra những âm thanh tiếng hát hài hước hay khả năng biến giọng hát bình thường của bạn được nâng tầm lên hàng ca sĩ. Thay đổi giọng nói của bạn ngay lập tức bằng cách sử dụng micrô có hiệu ứng tiếng vang, bộ chỉnh âm tự động, điều chỉnh nhịp điệu, cường độ giọng nói... tạo ra âm thanh của một con robot, bạn sẽ có hàng giờ vui vẻ với công cụ thú vị này.

2. Các đặc điểm chính của Microphone Voice Changer Editor:

- Biến đổi âm sắc giọng nói.

- Biến giọng nam thành nữ.

- Làm méo tiếng, biến dạng âm thanh.

- Thay đổi cao độ, làm sắc nét giọng hát.

- Tạo âm thanh hài hước thú vị.

3. App liên quan

Auto Tune cũng là phần mềm cung cấp các tính năng chỉnh âm hiệu quả thích hợp với những người yêu ca hát, giúp bạn có một giọng hát chất lượng vượt trội sau khi đã chỉnh sửa, đặc biệt Auto Tune cung cấp chức năng Graphical và Automatic giúp bạn lựa chọn những tông giọng phù hợp nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microphone Voice Changer Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microphone voice changer editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microphone Voice Changer Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm