download Free Voice Changer 1.5

Free Voice Changer

 1.5

Download Free Voice Changer - Thay đổi hiệu ứng giọng nói

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/08/2017

Free Voice Changer là một ứng dụng vui, cho phép người dùng thay đổi giọng nói bằng cách sửa đổi cao độ và tốc độ. Giọng người lớn đổi thành giọng trẻ con, giọng nam đổi thành giọng nữ, vv... Đây là phần mềm lý tưởng cho những người dùng thích khôi hài và muốn chọc cười gia đình và bạn bè.


Free Voice Changer cung cấp tính năng thay đổi giọng nói trong thời gian thực với sự hỗ trợ của microphone. Điều này đồng nghĩa với việc ngay khi người dùng nói hoặc hát, ứng dụng cũng đồng thời thực hiện quá trình chuyển đổi giọng.

free voice changer

Free Voice Changer thích hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi. Người dùng thậm chí còn có thể chỉnh sửa bản ghi âm và thay đổi audio stream tải xuống từ Internet. Ứng dụng hoàn toàn miễn phí và người dùng không cần đăng ký để nhận bản cập nhật. Sau khi cài đặt Free Voice Changer trên Windows PC hay laptop, người dùng chỉ cần nhập vào giọng nói của mình hoặc của người khác và thực hiện chuyển đổi.

AV Voice Changer Software cũng là phần mềm có chức năng thay đổi giọng nói khá thú vị, giúp bạn tạo ra nhiều loại giọng điệu khác nhau khi lồng tiếng video, dẫn thuyết trình, bên cạnh đó AV Voice Changer Software còn có chức năng so sánh giữa các giọng nói.

Phần mềm Free Voice Changer sửa đổi tốc độ và cao độ của bản ghi âm tách biệt trên giao diện của chương trình, hỗ trợ tính năng phát, tạm dừng, dừng và tuỳ chọn điều chỉnh âm lượng.

Nếu bạn muốn chuyển đổi âm điệu, tăng giảm nhịp điệu của bài hát thì MP3 Key Changer là công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn; tính năng đáng chú ý của MP3 Key Changer là khả năng chỉnh tone nhạc cho các bản nhạc MP3 thu âm, sao cho phù hợp nhất với từng ca khúc và quãng giọng của mỗi người.

Những tính năng chính của phần mềm Free Voice Changer:

- Thay đổi giọng nói bằng cách sửa đổi cao độ và tốc độ

- Tính năng thay đổi giọng nói trong thời gian thực với sự hỗ trợ của microphone

- Chỉnh sửa bản ghi âm và thay đổi audio stream tải xuống từ Internet

- Hỗ trợ tính năng phát, tạm dừng, dừng và tuỳ chọn điều chỉnh âm lượng

- Thích hợp với người dùng ở mọi lứa tuổi


Liên kết tải về - [16.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free Voice Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free voice changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free Voice Changer 1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm