download Mindful Powers cho iPhone

Mindful Powers

 cho iPhone
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 32
  • Size:
  • Đánh giá:        4★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Mindful Powers - Rèn luyện tư duy cho trẻ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/10/2017

Mindful Powers là ứng dụng giúp trẻ rèn luyện tư duy và khả năng phản ứng với các tình huống và trò chơi trí tuệ, từ đó hình thành các kỹ năng cần thiết nhằm xây dựng những mối quan hệ lành mạnh trong cuộc sống, kỹ năng đối mặt với áp lực thường thấy.


Mindful Powers được thiết kế dành cho trẻ 7-10 tuổi với ưu điểm đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp hai chế độ chính: Mindful Play (Trò chơi trí tuệ) và Focus Time (hẹn giờ tập trung). Trong đó, Mindful Play gồm 10 bài học với độ khó tăng dần, có kèm hướng dẫn bằng giọng nói, giúp trẻ học cách kiểm soát tư duy, năng lực nhận thức và nắm bắt lối tư duy hiện tại của mình.


Mindful Powers
Download Mindful Powers - Phần mềm Rèn luyện tư duy cho trẻ

Bên cạnh đó bạn các phụ huynh và giáo viên cũng có thể giới thiệu cho con em mình tựa game Sticks để kích thích não bộ của bé phát triển thông qua việc tư duy và quan sát, trò chơi Sticks cũng phù hợp với cả người lớn khi cần giải trí để giải tỏa căng thẳng.

Chế độ Focus Time giúp trẻ đặt giờ thực hiện một nhiệm vụ cụ thể, dành thời gian tập trung hoàn thành nhiệm vụ. Khi bật chế độ hẹn giờ, Mindful Powers sẽ không cho phép trẻ sử dụng thiết bị di động vào các công việc khác và khuyến khích trẻ hoàn thành nhiệm vụ hiện tại.

Tải Mindful Powers nếu bạn muốn giúp con trẻ phát triển các kỹ năng tập trung, kiểm soát cảm xúc, học cách bình tĩnh và đối mặt với căng thẳng, lo âu!

Để phát triển tư duy cho trẻ, các bạn cũng có thể tải về Dots, một trong những trò chơi đơn giản những lại rất tốt cho sự tư duy ở trẻ nhỏ, Dots có sẵn trên Taimienphi để các bạn download về máy tính của mình nhé.

Các tính năng chính của Mindful Powers:

- Rèn luyện tư duy và năng lực phản ứng.

- Ứng dụng dành cho trẻ 7-10 tuổi.

- Hai chế độ: Mindful Play và Focus Time.



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mindful Powers - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mindful Powers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mindful powers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mindful Powers cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm