download Mini Calculator Keyboard cho iPhone

Mini Calculator Keyboard

 cho iPhone

Download Mini Calculator Keyboard - Biến bàn phím iOS thành một máy tính điện tử

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/02/2020

Mini Calculator Keyboard có khả năng biến bàn phím thiết bị iOS của bạn thành một máy tính điện tử để bạn có thể thực hiện những phép tính đơn giản. Bạn còn có thể thực hiện nhiều tính toán phức tạp hay giải quyết các phương trình toán học. Ngoài ra còn có các biểu tượng sinh động được hợp nhất vào bàn phím.


Mini Calculator Keyboard sẽ giúp bạn chuyển bàn phím bình thường của thiết bị iOS thành một bàn phím máy tính đơn giản để bạn thực hiện các phép tính toán mà không cần cài đặt thêm các ứng dụng khác. Ứng dụng hỗ trợ các phép cộng, trừ, nhân, chia... hay các phương trình toán học phức tạp rất nhanh chóng.

download mini calculator keyboard

Mini Calculator Keyboard còn tích hợp một số biểu tượng khá sinh động vào bàn phím khá phfu hợp dành cho trẻ con. Đặc biệt, bàn phím này khá dễ dàng sử dụng và thao tác, chẳng hạn vuốt xuống để ẩn máy tính, vuốt sang phải để CHANGE vào bàn phím tiếp theo

download mini calculator keyboard

Mini Calculator Keyboard là ứng dụng bàn phím tuyệt vời dành cho bạn để thực hiện tính toán dành cho các đối tượng là học sinh để bạn thực hiện tính toán nhanh hơn.

Các tính năng chính của Mini Calculator Keyboard:

- Biến bàn phím thành máy tính điện tử

- Hỗ trợ tính toán các phép tính

- Giải phương trình toán học

- Bổ sung nhiều biểu tượng sinh động


Liên kết tải về - [14.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Calculator Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini calculator keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Calculator Keyboard cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm