download DubCen 2.1

DubCen

 2.1

Download DubCen - Hỗ trợ tính toán và chuyển đổi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/11/2016

DubCen là ứng dụng đa năng cung cấp cho người dùng khả năng tính toán nhanh và chuyển đổi giữa nhiều đơn vị khác nhau. Phần mềm hiện đang được sử dụng nhiều trong các lĩnh vực như sức khỏe, tài chính, khoa học... giúp bạn giảm thiểu được các bước tính toán, chuyển đổi phức tạp cũng như tiết kiệm được nhiều thời gian. Ưu điểm của ứng dụng là tích hợp phong phú các loại máy tính được chia thành nhiều loại khác nhau và nhiều công cụ chuyển đổi cho hàng ngàn đơn vị.


DubCen ra đời với mục đích thay đổi cách nhìn nhận của bạn về cách tính toán thông thường, bởi vì việc thực hiện các phép tính đơn giản trên giao diện lỗi thời của các máy tính đã trở nên tẻ nhạt, nhàm chán. Phần mềm DubCen được xây dựng để xóa bỏ khoảng trống này, mang đến những trải nghiệm tính toán thú vị cho người dùng. Nếu bạn cần một công cụ hỗ trợ tính toán nhanh trong toán học, bạn có thể sử dụng Algebra calculator được coi như người bạn học tập rất tận tình cho học sinh. Algebra calculator cũng được sử dụng trong các lĩnh vực như: toán học, cơ khí, khoa học, giáo dục và kinh doanh...

 

download dubcen



DubCen hỗ trợ tính toán trong các lĩnh vực khác nhau như thanh toán vốn vay, tìm kiếm thu nhập ròng, tính toán chi tiêu hằng ngày, xác định chỉ số cơ thể bạn, giải phương trình và tính toán tổng chi phí của một kế hoạch, dự án nào đó...Hoặc bạn cũng có thể sử dụng công cụ này để tính toán các thiệt hại từ chi phí cho việc hút thuốc lá, rượu bia... Nếu cần một phần mềm chuyên dụng hơn cho việc kiểm soát tài chính cá nhân, bạn tham khảo Money là công cụ giúp bạn theo dõi chi tiêu hằng ngày cho bản thân. Money cũng được xem là ứng dụng giúp bạn tiết kiệm tài chính.

DubCen còn cho phép chuyển đổi giữa nhiều đơn vị khác nhau như chiều dài, cân nặng, nhiệt độ, khối lượng, trọng lượng, lực, diện tích, thể tích,.... Trong chức năng chuyển đổi, DubCen được đánh giá là chuyển đổi nhanh, chính xác kể cả với những đơn vị lớn. Nhìn chung, đây là phần mềm rất đa năng, trong tương lai sẽ giúp bạn được nhiều công việc phức tạp. Bạn xem thêm công cụ ESBUnitConv Pro hỗ trợ chuyển đổi các đơn vị đo lường, ESBUnitConv Pro làm việc ở hầu hết các lĩnh vực, với hơn 410 đơn vị trong 24 danh mục khác nhau.


Các tính năng chính của DubCen:

- Hỗ trợ tính toán nhanh
- Áp dụng cho nhiều lĩnh vực khác nhau
- Phong phú các loại máy tính
- Thay đổi cách tính toán cá nhân
- Chuyển đổi giữa nhiều đơn vị khác nhau


Liên kết tải về - [32.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • DubCen 2.1 (Bản chuẩn cuối) - 11/05/2016 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DubCen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dubcen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm