download MISA Golf HCP cho Android

MISA Golf HCP

 cho Android

Download MISA Golf HCP - Mạng xã hội cho những người chơi Golf

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/05/2020

MISA Golf HCP là ứng dụng mạng xã hội dành cho những người chơi game Golf, nơi những gôn thủ có thể giao lưu, kết bạn và lưu các thành tích điểm số của mình. Với công nghệ điện toán đám mây, MISA Golf HCP luôn đảm bảo, bảo vệ dữ liệu, đồng bộ hóa và truy cập dễ dàng từ mọi điện thoại thông minh, máy tính bảng hay máy tính mà bạn có.



Handicap (HDC) là một trong những điểm số quan trọng trong môn thể thao đánh Golf. Nó thể hiện trình độ và khả năng của người chơi. Chính vì vậy nhằm giúp các Golf thủ ghi điểm, tính điểm HDC, đồng thời kết nối với những người chơi Golf khác một cách dễ dàng và tiện lợi, MISA đã phát hành ứng dụng MISA Golf HCP cho Android. Đây được coi như một mạng xã hội dành cho những người chơi Golf.

misa golf hcp

Download MISA Golf HCP - Ứng dụng lưu điểm cho Golf thủ

MISA Golf HCP cho iPhone không chỉ là nơi mọi người kết bạn giao lưu với nhau mà những người chơi Gofl có thể dễ dàng nhập scorecard, theo dõi Handicap, đọc tin tức Golf và nhiều hơn nữa ngay trên thiết bị di động của mình. Hơn nữa, bạn còn có thể xem tổng số trận Golf mà mình đã chơi, trận tốt nhất được bao nhiêu điểm, và tìm kiếm thông tin chi tiết về mọi sân goft cũng như giải đấu trên toàn thế giới.

Picture Perfect All in One là ứng dụng chỉnh sửa ảnh hoàn hảo cho những người đam mê chụp ảnh trên di động, Picture Perfect All in One là một cách đơn giản để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và ấn tượng trong vài giây.

misa golf hcp 2

Tải MISA Golf HCP - Mạng xã hội cho những người chơi Golf

Download MISA Golf HCP, các gôn thủ có thể theo dõi điểm số và xem hiệu suất chơi những lần trước đó của mình. Nắm bắt được chi tiết về sân Golf một cách toàn diện nhất. Đồng thời biết được điểm số trung bình của bạn so với các tay golf khác. Đây là ứng dụng hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây vì vậy người dùng có thể truy cập trên bất kỳ thiết bị di động nào có kết nối internet.

Ngoài ra, bạn đang tìm một ứng dụng giúp kết nối người giúp việc với những người có nhu cầu thì Btaskee sẽ là tiện ích tuyệt vời để bạn lựa chọn, chỉ cần có smartphone, một tài khoản Btaskee người dùng có thể gọi người giúp việc hỗ trợ những việc dọn dẹp nhà cửa, chăm sóc em bé, sửa chữa điện, nước với một chi phí khá hợp lý.


Liên kết tải về - [205,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MISA Golf HCP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat misa golf hcp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MISA Golf HCP cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm