download Mo'Swords Mod Mới nhất

Mo'Swords Mod

 Mới nhất

Download Mo'Swords Mod - mod cung cấp các loại kiếm cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 20/07/2018

Mo'Swords Mod là mod giúp thêm vào game một số lượng phong phú các loại các loại kiếm mới và một vài tiện ích nhỏ. Mo'Swords Mod bao gồm rất nhiều loại kiếm với công dụng, thuộc tính và vẻ ngoài khác nhau giúp cho việc trải nghiệm trở nên thú vị hơn rất nhiều.




Trong thế giới game Minecraft, kiếm là vũ khí khá phổ biến, nhân vật sẽ dùng kiếm và một số loại vũ khí khác khi chiến đấu với mob và khám phá thế giới mở rộng lớn. Vì vậy, Mo'Swords Mod là bản mod cực kỳ hữu ích trong chiến đấu. Nó giúp bổ sung rất nhiều loại kiếm mới vào trong game với 45 loại kiếm và item hữu ích cho người chơi.

mo swords mod

 

Tải Mo'Swords Mod - mod cung cấp các loại kiếm cho Minecraft

Download Mo'Swords Mod và cài đặt cho game Minecraft, người chơi sẽ thấy những loại kiếm độc nhất vô nhị như kiếm hình bánh quy, kiếm dưa hấu, kiếm cá... và mỗi loại sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau. Mod bao gồm công thức chế tạo cụ thể để người chơi dễ dàng tạo ra loại vũ khí mong muốn.

Nếu muốn trang bị cho nhân vật của mình một đôi cánh rồng ấn tượng thì Dragon Wings Elytra Mod sẽ là bổ sung hữu ích dành cho bạn, với đôi cánh mà Dragon Wings Elytra Mod mang tới, nhân vật của bạn có thể bay lượn trên bầu trời đồng thời di chuyển đến vị trí mong muốn một cách nhanh chóng và thuận tiện.

mo swords mod 2

Download Mo'Swords Mod - Mod cung cấp vũ khí mới cho Minecraft

Loại kiếm độc đáo đầu tiên mà Mo'Swords Mod mang tới phải kể đến là kiếm lửa với phong cách khỏe khoắn và công năng đặc biệt. Tiếp theo là kiếm lưỡi cong - vũ khí đặc trưng được sử dụng bởi các băng cướp biển khét tiếng. Với cái tên là Tram long kiếm, cây kiếm này có ngoại hình rất gai góc và hầm hó có thể chém được nhiều mob khủng như quái vật khổng lồ, rồng...

MalisisDoors Mod là Minecraft Mod bổ sung nhiều loại cửa mới vào game Minecraft, bao gồm cửa đi, cửa bẫy và cổng hàng rào, bên cạnh đó, MalisisDoors Mod còn thêm nhiều loại cửa độc đáo vào thế giới mở như cửa kính, cửa nhà tù, cửa phòng thí nghiệm, cửa nhà máy, cửa gara...


Liên kết tải về - [346,5 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mo'Swords Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mo'swords mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mo'Swords Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm