download Mob Catcher Mod 1.15.2

Mob Catcher Mod

 1.15.2

Download Mob Catcher Mod - Mob bắt mod với Pokeball trong Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 25/02/2020

Mob Catcher Mod là một Mod Minecraft đơn giản nhưng thú vị, cho phép người chơi game Minecraft bắt các mob với Pokeball và thả chúng ra ở nơi mong muốn. Bạn có thể ném item đặc biệt này vào mob hoặc sử dụng một khẩu súng đặc biệt để bắt sinh vật.


 

1. Giới thiệu Mob Catcher Mod

Mob Catcher Mod đưa 2 vật phẩm sở hữu tính năng vô cùng đặc biệt vào thế giới Minecraft, đó là Mob Capturing Device và Mob Capturing Device Launcher. Mob Capturing Device trông giống như Pokeball nhưng có màu xanh lá. Nó được tạo ra bởi 4 Iron Ingot và 1 Ender Pearl. Mob Capturing Device có thể được sử dụng để bắt sinh vật. Bạn chỉ cần giữ item này trong tay và click chuột phải vào một sinh vật nào đó, nó sẽ bị bắt. Khi chỉ vào Mob Capturing Device, bạn sẽ nhìn thấy thông tin về sinh vật bị bắt. Để giải phóng mob đó, bạn chỉ cần giữ Mob Capturing Device trong tay và click chuột phải. Mob Capturing Device có thể bắt hầu hết tất cả mọi sinh vật trong Minecraft.

mob catcher mod

Vật phẩm thứ 2 mà Mob Catcher Mod cung cấp là Mob Capturing Device Launcher. Đây là một khẩu súng bắn Mob Capturing Device, giúp bạn dễ dàng bắt mob hơn ở khoảng cách từ xa. Khẩu súng này có 2 chế độ là Capturing và Releasing. Trong chế độ Capturing, nó sẽ sử dụng Mob Capturing Device còn trống trong hòm đồ của bạn để bắn và bắt sinh vật. Ngược lại, khi ở chế độ Releasing, nó sẽ bắn các Mob Capturing Device đã bắt được sinh vật ra môi trường xung quanh. Khi item chứa sinh vật này chạm phải block hay thực thể nào đó, sinh vật sẽ được giải phóng.  Với bản Mod Minecraft này bạn có thể thay đổi các chế độ của nó bằng các ấn Shift + Chuột phải. Để biết khẩu súng đang ở chế độ nào, bạn chỉ cần chỉ chuột vào chúng.

mob catcher mod 2

2. Hướng dẫn cài đặt Mob Catcher Mod:

- Download và cài đặt Minecraft Forge.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft.
- Trên Windows, bạn mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và click vào OK.
- Trên máy Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím Alt và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
- Tiếp theo, bạn đưa file .jar của bản mod vừa download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và ấn vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod đó đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Bạn vừa muốn sử dụng Elytra để bay vừa muốn có sự bảo vệ của armor chest cùng một lúc?Trong Minecraft, bạn chỉ có thể chọn 1 trong 2 điều đó, nhưng mọi chuyện đã thay đổi với Curious Elytra Mod. Curious Elytra Mod thêm một ô chứa đồ mới trên lưng của bạn, được sử dụng để lắp Elytra và cho phép bạn dùng kèm với áo giáp.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mob Catcher Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mob catcher mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mob Catcher Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm