download EmbellishCraft Mod 1.14.3

EmbellishCraft Mod

 1.14.3

Download EmbellishCraft Mod - Mod thêm block và vật phẩm trang trí

Thu Hà  cập nhật: 28/01/2020

EmbellishCraft Mod bổ sung nhiều block và vật phẩm có chức năng trang trí vào thế giới game Minecraft cho phép người chơi sáng tạo nhiều hơn trong quá trình xây dựng và trang trí các công trình kiến trúc của mình. Hầu hết các block không có bất kỳ chức năng nào, nhưng một số khác có tính tương tác, chẳng hạn như bàn ghế.

 

1. Giới thiệu về EmbellishCraft Mod

EmbellishCraft Mod được thiết kế mới mục đích làm cho thế giới Mod Minecraft trở nên đẹp mắt và tinh tế hơn. Mặc dù phần lớn các Minecraft mod hiện tại đều được tạo ra để nâng cao trải nghiệm gameplay, thì EmbellishCraft tập trung chủ yếu vào khía cạnh hình ảnh và về cơ bản nó cung cấp cho người chơi vô số block và item giúp tăng tính thẩm mỹ cho Minecraft theo nhiều cách khác nhau.

embellishcraft mod

Tải EmbellishCraft Mod - Mod thêm block và vật phẩm trang trí

Trong thực tế, các block và vật phẩm này không tạo một chút khác biệt nào cho lối chơi mà chỉ đơn thuần dùng để trang trí. Chúng trông đẹp mắt và ấn tượng. Người chơi chắc chắn có thể sử dụng chúng để thêm sự tinh tế cho hầu hết mọi phần của thế giới Minecraft, cho dù đó là nhà riêng của bạn hay nơi nào khác. EmbellishCraft Mod bao gồm giấy dán tường, nhiều loại bàn ghế, đèn cây với nhiều màu sắc, những cánh cửa đầy phong cách, block kim loại, cầu thang...

embellishcraft mod 2

EmbellishCraft Mod cung cấp hàng loạt block và vật phẩm trang trí khác nhau

 

2. Tính năng chính của EmbellishCraft Mod:

- 4 loại đá mới bao gồm: đá bazan được tìm thấy ở tầng dưới cùng của thế giới, đá cẩm thạch được tìm thấy ở trên mực nước biển, đá Gneis được tìm thấy ở dưới mực nước biển và đá phiến được tìm thấy ở dưới mực nước biển một chút.
- Large Bricks Block, Paving Block, Tiles Block và Brick Block cho cầu thang, tấm ván, tường và các đĩa áp suất.
- Wallpaper Block cho nhiều kiểu cầu thang và tấm ván.
- Ghế với 6 loại gỗ khác nhau: Click chuột phải vào ghế để ngồi xuống.
- Bàn ghế để trên sân thượng với 6 loại gỗ và sắt khác nhau.
- Hầu hết các vật phẩm đều có thể được hoàn thành bằng cách sử dụng lưới chế tạo, nhưng bạn cũng có thể sử dụng máy Stonecutter để cắt nhiều block khác nhau (gạch, đá cuội, đá hoa...) thành các tấm/tường/bậc thang/đĩa áp suất. Hãy sử dụng kèm với Just Enough Items Mod để dễ dàng chế tạo hơn.

3. Mod liên quan

Stone Crafting Table Mod cũng là mod bổ sung block cho game, cụ thể là một Crafting Table được chế tạo từ Cobblestone, bên cạnh đó, bản Stone Crafting Table Mod còn bổ sung một vật phẩm mới là Minecraft Stone Stick được tạo ra từ 3 Stone Crafting Plate và chúng có cùng thuộc tính Stick như thông thường.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EmbellishCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat embellishcraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EmbellishCraft Mod 1.14.3

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm