download Bewitchment Mod 1.12.2

Bewitchment Mod

 1.12.2

Download Bewitchment Mod - Mod thêm mob và phép thuật cho Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 13/11/2019

Bewitchment Mod là bản mod kế thừa của Witchery, đưa quỷ dữ, ma cà rồng, người sói, ma và nhiều vật phẩm phép thuật vào thế giới Minecraft để trợ giúp người chơi cho phép người chơi khám phá thế giới phép thuật xuất hiện ở khắp mọi nơi trong game. Bên cạnh đó Bewitchment Mod còn mang đến cho người chơi rất nhiều vật phẩm thú vị khác.


1. Giới thiệu về Bewitchment Mod

Witchery là bản mod xoay quanh phép thuật của phù thủy, cho phép người chơi Minecraft thực hiện các nghi thức, pha chế phương thuốc và học cách kiểm soát phép thuật. Witchery dựa trên các vật phẩm tự nhiên và sử dụng các thành phần có sẵn trong thế giới để thực hiện phép thuật. Người chơi có thể triệu hồi các sinh vật như Withers, Witches và Demons.

bewitchment mod

Tải Bewitchment Mod - Mod thêm mob và phép thuật cho Minecraft

Bewitchment Mod được thiết kế như một phiên bản kế thừa tinh thần của Witchery, cho phép người chơi khám phá thế giới phép thuật xuất hiện ở khắp mọi nơi trong Minecraft. Tương tự như Witchery, Bewitchment Mod bao gồm quỷ, ma cà rồng, người sói, ma, và nhiều hơn nữa. Một số thứ quen thuộc sẽ trở lại nhưng với các thay đổi mới, hoặc một số sửa đổi từ bản mod Witchery sẽ được bổ sung.

bewitchment mod 2

Khám phá các vật phẩm phép thuật độc đáo từ Bewitchment Mod

Hầu hết các tài liệu liên quan đến bản Mod Minecraft này đều được tìm thấy thông qua việc chế tạo cuốn sách bóng tối, bằng cách kết hợp một cuốn sách với rễ Mandrake, thuốc nhuộm đen và hoa Hellebore. Trong thực tế, bạn sẽ có nhiều vật phẩm thú vị, giúp đa dạng hóa trò chơi. Chẳng hạn như, bạn sẽ bắt gặp ma cà rồng và các sinh vật phép thuật có mặt ở khắp mọi nơi, các phương thuốc có hiệu ứng độc đáo riêng, hay những tấm gương có thể dịch chuyển tức thời người chơi từ vị trí này sang vị trí khác, và vô số item có chức năng khác nhau.

bewitchment mod 3

Triệu hồi ma cà rồng, người sói và nhiều sinh vật phép thuật khác

 

2. Hướng dẫn cài đặt Bewitchment Mod:

- Đảm bảo rằng bạn đã cài đặt Minecraft Forge, Baubles, LLibrary và Patchouli.
- Xác định vị trí thư mục Minecraft trên Mac và Windows. Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft. Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ Start Menu và nhấn Ok.
- Đưa file .jar của bản mod vừa được download vào thư mục Mods.
- Khi mở game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod mới đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Để xây dựng nhiều công trình kiến trúc phức tạp cho game, bản The Mighty Architect Mod sẽ là sự trợ giúp đắc lực dành cho bạn, hỗ trợ tạo ra sơ đồ của công trình và tất cả các chi tiết của nó, sau đó chọn vật liệu xây dựng, bên cạnh đó The Mighty Architect Mod còn tạo ra những công trình có tính thẩm mỹ cao, đa dạng về cấu tạo.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bewitchment Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bewitchment mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bewitchment Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm