download FunItems Mod 1.14.4

FunItems Mod

 1.14.4

Download FunItems Mod - Mod Minecraft vũ khí, áo giáp và vật phẩm đặc biệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/11/2019

FunItems Mod đưa 30 bộ áo giáp, công cụ, vật phẩm và vũ khí mới với khả năng đặc biệt vào game Minecraft vào chúng mạnh mẽ hơn những gì tương tự mà game cung cấp. Những gì được FunItems Mod cung cấp sẽ giúp đỡ rất nhiều cho người chơi trong việc chiến đấu, xây dựng.


1. Giới thiệu FunItems Mod

Nếu cảm thấy áo giáp và công cụ gốc của Minecraft là quá tầm thường và nhàm chán, thì FunItems Mod sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới. Minecraft mod này bổ sung nhiều áo giáp, công cụ và vũ khí mới. Chúng không chỉ là các trang bị mạnh mẽ hơn so với những gì trò chơi cung cấp mà một số còn sở hữu nhiều khả năng đặc biệt, điều người chơi không thể tìm thấy ở bất kỳ bản mod nào.

funitems mod

Download FunItems Mod - Mod vũ khí, áo giáp và vật phẩm đặc biệt

Khi cài đặt FunItems Mod, nhiều vật liệu và item độc đáo có thể được chế tạo hoặc tìm thấy trong các túi đồ loot. Bạn sẽ có những thanh kiếm cực ngầu với bộ kỹ năng mạnh mẽ như Dawnbringer có khả năng phóng những quả cầu lửa, Dark Sword cho bạn Speed XI và Haste IV mỗi khi chém trúng mục tiêu, Dragon Blade cho bạn khả năng lao về hướng bạn nhìn khi click chuột phải vào nó và nhiều hơn nữa.

funitems mod 2

Vũ khí và vật phẩm của FunItems Mod có khả năng đặc biệt

Không chỉ vũ khí, áo giáp của FunItems Mod cũng có hiệu ứng ấn tượng. Chẳng hạn như, Dark Set cho bạn Regeneration III và 10 Max Health khi mặc đủ bộ, Ghost Set tăng lực sát thương đáng kể khi tấn công hay Angel Set cho bạn nhiều máu... Để chế tạo áo giáp và vũ khí, bản Mod Minecraft này đã bổ sung rất nhiều khoáng sản và vật liệu mới cho game. Chính vì thế, người chơi được khuyên nên sử dụng thêm JEI (Just Enough Items Mod) để dễ dàng xem tất cả các công thức trong mod này.

funitems mod 3

Chế tạo item từ nhiều loại vật liệu khoáng sản và vật liệu mới

2. Hướng dẫn cài đặt FunItems Mod:

Hãy đảm bảo bạn đã cài đặt Minecraft Forge.
Xác định vị trí thư mục game Minecraft trên máy tính.
Trên Windows, bạn nhập %appdata% vào hộp thoại Run từ trình đơn Start và nhấn Ok.
Trên máy Mac, bạn mở Finder, click Go > Library. Sau đó, mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.
Tiếp theo, bạn đưa bản mod vừa được tải về (file .jar) vào thư mục Mods.
Khi khởi chạy game Minecraft và click vào nút Mods, bạn sẽ thấy bản mod mới đã được cài đặt.

3. Mod liên quan

Với những người yêu động vật, bản More Dogs Mod sẽ là trải nghiệm thú vị với việc bổ sung nhiều giống cho mới với những đặc điểm ngoại hình và tính cách độc đáo, các giống cho mới trong More Dogs Mod cũng có những kỹ năn đặc biệt, người chơi có thể theo dõi sức khỏe của chúng qua đặc điểm ngoại hình.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FunItems Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat funitems mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FunItems Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm