download Mod Pixelmon for MCPE cho Android

Mod Pixelmon for MCPE

 cho Android

Download Mod Pixelmon for MCPE - Mod Pokemon cho Minecraft trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/10/2018

Mod Pixelmon for MCPE là bản mod độc đáo cho game Minecraft với chức năng bổ sung hàng trăm các chú pokemon dễ thương cho game Minecraft, dành cho những ai yêu thích và hâm mộ siêu phẩm Pokemon nổi tiếng. Mod Pixelmon for MCPE cho phép người chơi tùy biến các nhân vật trong game, mang đến những trải nghiệm thú vị trong việc săn bắt và huấn luyện Pokemon.



Mod Pixelmon for MCPE được đánh giá là bản mod đặc biệt dành cho người chơi Minecraft trên thiết bị di động với việc bổ sung nhiều loại Pokemon cho game. Với những ai vừa yêu thích tựa game Pokemon Go vừa thích chơi Minecraft thì đây là bản mod rất đáng để bạn trải nghiệm. Mod cung cấp Pokedex, bóng Pokeball 4D, hiệu ứng động khi bắt Pokemon.

 

Mod Pixelmon for MCPE
Download Mod Pixelmon for MCPE - Mod Pokemon cho Minecraft trên Android

Bản Mod Pixelmon for MCPE này cũng mang đến hàng trăm hệ thống tấn công độc đáo, giúp bạn tham gia săn bắt và huấn luyện Pokemon để trở thành người giỏi nhất. Bản mod giúp bạn có thêm các nhiệm vụ mới bên cạnh những nhiệm vụ quen thuộc trong game Minecraft và là sự kết hợp tuyệt vời với game Pokemon Go.

Mod Pixelmon for MCPE vừa giúp bạn khám phá thế giới mở trong game Minecraft vừa có thể thu thập Pokemon, tận dụng sức mạnh của chúng để chiến đấu với mob. Bản mod này có thể được cài đặt và chơi song song với các mod Minecraf mà không ảnh hưởng đến việc chơi Minecraft trên di động

Các tính năng chính của Mod Pixelmon for MCPE:

- Mod bổ sung Pokemon cho Minecraft trên Android

- Thu thập và huấn luyện Pokemon

- Thêm hiệu ứng động khi bắt Pokemon

- Nhiều hệ thống tấn công độc đáo


Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mod Pixelmon for MCPE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mod Pixelmon for MCPE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mod pixelmon for mcpe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mod Pixelmon for MCPE cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm