download Monkey Preschool Lunchbox 4.02

Monkey Preschool Lunchbox

 4.02

Download Monkey Preschool Lunchbox - Game giáo dục hữu ích cho trẻ em

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/04/2019

Monkey Preschool Lunchbox là tựa game dành cho trẻ mầm non rất được yêu thích trên Google Play và App Store, tải Monkey Preschool Lunchbox cho điện thoại, các bé có thể tìm hiểu và vui chơi một cách bổ ích thông qua việc giúp chú khỉ đáng yêu ăn trưa.



Monkey Preschool Lunchbox mang đến cho các bé 7 trò chơi giáo dục thú vị như: dạy màu sắc, chữ cái, tập đếm, hình khối, kích thước, nối hình và tìm điểm khác nhau. Tất cả được thiết kế đặc biệt phù hợp với đối tượng từ 2 đến 5 tuổi. Với hàng chục âm thanh và bản ghi giọng nói minh họa phát âm màu sắc, chữ cái, tên trái cây... Bé sẽ được đồng hành cùng người bạn hoạt hình khỉ nhỏ vô cùng đáng yêu.

monkey preschool lunchbox

 

Download Monkey Preschool Lunchbox cho Android - Game cho trẻ em miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Baby Panda's Juice Shop cũng là tựa game dành cho trẻ em mô phỏng công việc làm nước em các loại trái cây vô cùng thú vị, thông qua Baby Panda's Juice Shop bé sẽ được trải nghiệm các công việc như pha trộn, thái nhỏ và đóng chai các loại nước ép, tất cả chỉ cần thực hiện bằng một cú nhấp chuột.

Vì được thiết kế để phù hợp cho trẻ mầm non, nên Monkey Preschool Lunchbox không có những menu phức tạp hay phải điều hướng sang bất kỳ danh mục nào. Bé sẽ được chơi không giới hạn, hoàn thành mỗi cấp độ đều sẽ tự nhảy sang phần tiếp theo. Và phần thưởng nhận được là những hình dán ngộ nghĩnh khích lệ sự tiến bộ của bé hàng ngày.

monkey preschool lunchbox 2

Tải Monkey Preschool Lunchbox cho iPhone - Game giáo dục hữu ích cho trẻ em

Monkey Preschool Lunchbox là lựa chọn khá lý tượng cho các bậc cha mẹ trong việc giúp con em mình kết hợp giữa việc vui chơi và học tập. Game mang đến những trò chơi vui nhộn vừa thu hút sự chú ý, lại giúp bé học thêm nhiều điều mới lạ và bổ ích.

Dr. Panda Daycare cũng là tựa game khá vui nhộn dành cho trẻ, nơi các bé được đắm mình vào sân chơi ảo, đầy tính sáng tao, trong Dr. Panda Daycare bé sẽ hóa thân thành một bảo mẫu đảm nhận nhiệm vụ chăm sóc các em bé động vật cực dễ thương.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monkey Preschool Lunchbox được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monkey preschool lunchbox là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monkey Preschool Lunchbox 4.02


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm