download Monstapals Cho Android

Monstapals

 Cho Android

Download Monstapals - Game khám phá thế giới động vật cho bé

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2022

Đối với các bậc cha mẹ thì việc lựa chọn game cho con chơi không phải là một công việc dễ dàng vì phải cân nhắc rất nhiều yếu tố trong game, tránh các yếu tố về tình dục, bạo lực, thương mại,...Thật may vì hiện nay có những ứng dụng game "vừa chơi vừa học" giúp các bé giải trí, phát triển tư duy sáng tạo, nhanh nhẹn, linh hoạt. Monstapals là một trong số đó. Bạn đọc khám phá game này cùng Taimienphi.vn nhé!


Giới thiệu chung về game Monstapals

Monstapals là trò chơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em. Ứng dụng hiện có sẵn trên cửa hàng Google Play và iOs App Store. Bạn có thể download ứng dụng về máy để chơi hoặc cho em bé của mình chơi. Với Monstapals , các bé sẽ có cơ hội để khám phá thế giới động vật trong thế giới ảo, tạo ra những sinh vật mới độc đáo và thú vị có tên là Monstapals. Để chơi Monstapals, người chơi cần:

- Sử dụng tàu vũ trụ để khám phá động vật của nước Úc trong môi trường sống tự nhiên của chúng

- Tìm hiểu về từng con vật bằng kính lúp

- Tìm các động vật và kết hợp chúng thành đôi để hoàn thành bộ sưu tập Monstapals

- Tìm hiểu thêm về Monstapals và điều chỉnh môi trường của chúng

- Lưu những khoảnh khắc thú vị bằng cách chụp lại trong trò chơi

Trong Monstapals sẽ có tất cả 45 Monstapals với hình dáng và âm thanh khác nhau. Khi Monstapals được thả vào ngôi nhà mới của chúng, các bé có thể tìm hiểu sự thật thú vị về mỗi sáng tạo của mình và điều chỉnh môi trường sống của chúng.

Tại sao nên chơi Monstapals?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều người chọn Monstapals cho con cái của họ. Sau khi thử nghiệm và đánh giá, Taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng này có rất nhiều ưu điểm vượt trội. Một trong số đó là:

Điểm 10 cho chất lượng

Monstapals là một ứng dụng game chất lượng cao trực quan và dễ sử dụng, thân thiện với trẻ nhỏ. Chỉ cần chạm nhẹ, các bé có thể nhanh chóng tìm ra cách để kiểm soát những động vật ở xứ Úc nào lao vào con tàu không gian ngoài hành tinh và kết hợp chúng lại với nhau. Bé cũng có thể quay lại bộ sưu tập của mình và bắt đầu lại nếu muốn.

Game có tính giáo dục trẻ

Monstapals được người dùng đánh giá là một game có tính giáo dục rất lớn. Sau khi kết hợp các loài động vật thành các Monstapals, các bé có thể cải thiện khả năng đọc hiểu của mình bằng cách đọc các thông số về chiều cao, cân nặng được trình bày dưới dạng các số liệu. Đây cũng là cách để các bé chưa biết về hệ thống số liệu có thể làm quen dần. Ngoài ra, trẻ em cũng sẽ rèn luyện được các kỹ năng dự đoán khi phải chọn xem kết hợp động vật nào để tạo thành các Monstapals.

Tính giải trí

Chắc chắn rằng việc kết hợp rất nhiều con thú cưng như dingaroo, thằn lằn, kangaroom,....sẽ tạo được sự hứng thú với trẻ nhỏ. Các cơ chế của quá trình kết hợp các con thú cũng rất thú vị. Người ngoài hành tinh sẽ chùm dù lên các con thú, sử dụng một cỗ máy tuyệt vời để kết hợp chúng và sau đó để cho sinh vật mới này nhảy dù xuống vườn thú. Bé chỉ cần chạm vào thẻ thông tin của sinh vật mới này là sẽ thấy được các thông số về chiều cao, cân nặng của sinh vật và xem nó được tạo ra từ những con thú nào. Thẻ này cũng cho bé biết sinh vật mới này có mùi gì và nó thích những gì. Bé sẽ có được bộ sưu tập để theo dõi những con thú mà bé đã ra và vẫn có thể tiếp tục sáng tạo và điều chỉnh những con vật này. Nếu bé nhà bạn yêu thích động vật chắc chắn bé sẽ không bao giờ chán ứng dụng Monstapals bởi vì bé sẽ liên tục được thu thập, ghép các con vật và đưa những sinh vật mới mà mình tạo ra vào vườn muôn thú ngoài hành tinh vô cùng sinh động.

Thân thiện với trẻ nhỏ

Monstapals là ứng dụng game rất thân thiện với trẻ em bởi vì khi chơi game này trẻ em sẽ không bị quảng cáo của các bên thứ 3 làm phiền và cũng không phải mua đồ gì bên trong ứng dụng. Monstapals cũng không liên kết với các trang mạng xã hội hay các liên kết web nào khác. Không chỉ vậy, khi muốn lưu lại những khoảnh khắc thú vị khi chơi, ứng dụng sẽ truy cập vào camera của thiết bị di động và chụp lại màn hình với một chiếc nút (không được bảo vệ bằng mật khẩu hay bất kỳ yêu cầu bảo mật nào khác). Do vậy, nếu con bạn là fan hâm mộ của trò chơi Monstapals này, bạn nên xoá bớt ảnh trong máy để có thể thường xuyên được nhìn thấy những "thành quả" sáng tạo của con bạn hơn.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn sửa lỗi Save game Grand Theft Auto V, GTA 5
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Grand Theft Auto V hay GTA 5 là một trong những game hành động nhập vai phổ biến nhất mọi thời đại, có rất nhiều hoạt động mới diễn ra hàng ngày mà người chơi có thể tham gia khám phá thế giới mở rộng lớn. Với mật độ người chơi tham gia mỗi ngày, lỗi Save game Grand Theft Auto V là điều không thể tránh khỏi.
  • Top 5 game thế giới mở hay như GTA V cho Xbox One
    GTA 5 được biết đến với thế giới mở rộng lớn và lối chơi đậm chất hành động. GTA 5 được Rockstar Games phát hành cách đây hơn 7 năm nhưng vẫn được người hâm mộ yêu thích. Tuy nhiên, trên thị trường
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Top 5 bản mod Police trong Grand Theft Auto V
    Các bản mod GTA 5 khá sáng tạo và trong đó, những bản mod Police cho GTA 5 được giới thiệu ngay sau đây chắc chắn thổi một làn gió mới cho trải nghiệm game. Từ việc có thể đóng vai cảnh sát để bắt
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Play Together đang là tựa game đang gây sốt hiện nay bởi lối chơi phiêu lưu khám phá hấp dẫn, nhiều hoạt động thú vị và khả năng tương tác giữa những người chơi với nhau trong thế giới mở đầy màu sắc, tuy nhiên, server game Play Together luôn bị quá tải. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn top 5 game mobile hay như Play Together, Play Together VNG để bạn trải nghiệm trong thời gian chờ đợi game hoạt động trở lại.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Cách tải và chơi game SkyIsland PC miễn phí 100%
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    SkyIsland là một trò chơi phiêu lưu hành động mới trên Steam với góc nhìn thứ tư độc đáo sở hữu đồ họa thơ mộng đẹp mắt. Hiện tại, bạn có thể tải và chơi game SkyIsland PC miễn phí, trải nghiệm và khám phá thế giới SkyIsland kì diệu.
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Code Thần Long Mobile mới nhất nhận KNB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Khám phá thế giới kiếm hiệp độc đáo khi chơi game Thần Long Mobile, MMORPG 3D có bản đồ rộng lớn với đồ họa sắc nét và hiệu ứng kỹ năng sống động. Code Thần Long Mobile mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn thởi điểm đầu.
  • 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Nếu bạn là fan của các game mobile và thường xuyên tìm kiếm các game mobile hay để chơi thì thời gian gần đây chắc hẳn bạn sẽ không lạ lẫm với cái tên Coin Master. Để hiểu hơn về game này, hãy khám phá ngay 10 sự thật về Coin Master - Game đang gây bão toàn thế giới mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ dưới đây nhé!
  • Cách kiếm nhiều tiền trong game PK XD
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ngoài đối mặt với thử thách trong PK XD, tại đây bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động thú vị chẳng hạn như khám phá thế giới ảo, xây nhà, mua nội thất trang trì nhà cửa, xe hơi ... bằng tiền. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kiếm tiền trong game PK XD nhanh nhất.<
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monstapals được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monstapals là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monstapals Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • Toca Life Pets 3/5 Game tìm hiểu thế giới động vật cho bé
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm