download Thần Long Mobile APK

Thần Long Mobile

 APK

Download Thần Long Mobile - Siêu phẩm kiếm hiệp chuẩn TLBB hoài cổ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 21/12/2023

Khám phá Thần Long Mobile - Game MMORPG 3D tái hiện huyền thoại Thiên Long Bát Bộ PC với đồ họa 3D tuyệt vời và 9 đại môn phái đa dạng. Thần Long Mobile mang đến trải nghiệm sống động của các địa danh lịch sử, cùng với tính năng auto cày cuốc và các hoạt động hấp dẫn như Săn boss Hộ Đảo, Thần Thú Linh thú và kỹ năng đặc sắc.


1. Thần Long Mobile - Tái hiện Thiên Long Bát Bộ Online hoài niệm một thời

Thần Long Mobile kế thừa hệ thống nhân vật chuẩn nguyên tác từ Thiên Long Bát Bộ Online, người chơi sẽ được tái ngộ với những nhân vật quen thuộc như Đoàn Dự, Tiêu Phong, Hồ Hữu Tình, Lục Tốn, cùng với nhiều tướng mạnh mẽ khác. Mỗi người sở hữu những kỹ năng đặc sắc, từ võ công đến pháp thuật, hứa hẹn những trận đấu đỉnh cao và kỹ năng chiến đấu sắc bén.

tai than long mobile

Download Thần Long Mobile cho Android, iPhone - Trải nghiệm sự khác biệt Thiên Long Bát Bộ xưa và nay

Với tính năng auto thông minh, Thần Long Mobile giúp giảm bớt gánh nặng cày cuốc, cho phép người chơi tập trung vào việc trải nghiệm câu chuyện và thế giới đầy màu sắc của trò chơi. Đồng thời, cũng tạo điều kiện cho người chơi tận hưởng trải nghiệm chơi game linh hoạt và thuận tiện trên mobile.

Người chơi game Thần Long Mobile cho iOS sẽ được tái ngộ với các khu vực bản đồ quen thuộc như Thượng Hải, Đường Môn, Đại Lý, khiến mỗi bước chân đều là một hành trình kỷ niệm đầy cảm xúc. Từ những ngôi làng nhỏ đến thành phố huyền bí, download Thần Long Mobile cho phép người chơi tạo nên những huyền thoại riêng của mình.

Bên cạnh việc train quái, săn boss, Thần Long Mobile còn mang đến các hoạt động PK sôi động. Đối đầu với người chơi khác, thể hiện kỹ năng và chiến thuật của bản thân, tạo nên những trận đấu kịch tính và không kém phần căng thẳng.

2. Tính năng chính của game Thần Long Mobile

Với Thần Long Mobile, người chơi sẽ bước vào một thế giới võ hiệp đích thực, tận hưởng những trận chiến đong đầy cam go, và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trên bảng võ lâm di động của mình. Hãy tham gia ngay để trở thành một phần của huyền thoại này.

- Hệ thống nhân vật đa dạng chuẩn nguyên tác Thiên Long Bát Bộ Online.
- Tính năng tự động chiến đấu tiện lợi.
- Đa dạng bản đồ cho người chơi khám phá.
- Hoạt động train quái, săn boss, PK mệt nghỉ.
- Đồ họa tinh xảo, hiệu ứng bắt mắt.

3. Game nhập vai kiếm hiệp khác

Hiệp Khách Chi Ca VGP là tựa game MMORPG 3D với lối chơi nhập vai kiếm hiệp, đưa người chơi vào một thế giới giang hồ đẹp, độc, và dị chưa từng có. Với phong cách đồ họa Chibi dễ thương, Hiệp Khách Chi Ca VGP mang đến trải nghiệm giang hồ hoàn toàn mới mẻ, tạo nên một bầu không khí hết sức cuốn hút.

Giang Hồ Ngũ Tuyệt cũng là một siêu phẩm nhập vai kiếm hiệp, được chuyển thế từ cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp nổi tiếng, bản kế thừa chuẩn mực và hoàn chỉnh của sản phẩm Thiên Long Bát Bộ PC đình đám một thời. Đồ họa tuyệt đẹp cùng chế độ chơi đa dạng, Giang Hồ Ngũ Tuyệt thực sự hấp dẫn fan trung thành game kiếm hiệp.


Liên kết tải về - [200 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thần Long Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thần long mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thần Long Mobile APK


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm