download Monster Mansion Blast TM Cho iPhone

Monster Mansion Blast TM

 Cho iPhone

Download Monster Mansion Blast TM - Game giải đố làm nổi các khối kẹo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/02/2023

Monster Mansion Blast TM là trò chơi đố vui với nhiệm vụ làm nổ tung các khối kẹo ngọt ngào để tạo ra những hiệu ứng vô cùng sinh động. Hãy giải các câu đố cùng Người tuyết Yowie và những người bạn thân thiện khác trong game Monster Mansion Blast TM, hoàn tất các cấp độ, mở phòng mới và trang trí biệt thự của bạn, khám phá những khu vực mới kỳ lạ để nhận thêm thử thách cho mình.



Monster Mansion Blast TM là trò chơi đố vui cực kỳ thú vị chào đón bạn đến với Thị trấn của Quỷ, hãy chơi thật cừ các trận đấu kẹo ngọt, nổ tung các viên kẹo, trang trí biệt thự của riêng bạn và tích lũy sức mạnh cho các giải đấu khủng khiếp hơn đang chờ đón bạn. Nhiệm vụ của bạn chỉ là làm nổ tung và hợp nhất các khối kẹo ngon mắt, giải các câu đố cùng người tuyết Yowie và những người bạn thân thiện khác, hãy download game và chinh phục những thử thách hấp dẫn của trò chơi.

monster mansion blast tm

Download Monster Mansion Blast TM, Game giải đố làm nổi các khối kẹo

Monster Mansion Blast TM mang đến rất nhiều cấp độ chơi để chinh phục, bạn cần hoàn tahnfh các cấp độ, mở những căn phòng mới và trang trí căn biệt thị của mình trở thành một thiên đường của riêng bạn. Game còn có những công cụ tăng cường sức mạnh: xóa bảng bằng tên lửa, bom đồ chơi và các món đồ thần kỳ, một thế giới phù thủy để bạn khám phá và chế độ đua tài trong các giải đấu tuyệt vời và thu thập những giải thưởng tuyệt vời.

Candy Legend cũng là phiên bản game xếp hình những viên kẹo vuông khá độc đáo, giúp bạn giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng, Candy Legend cho phép chơi ở chế độ ngoại tuyến không cần đến kết nối Internet.

Các tính năng chính của Monster Mansion Blast TM:

- Game nối và làm nổ kẹo ngọt

- Giải các câu đố cùng Người tuyết Yowie

- Trang trí biệt thự, sử dụng các món đồ thần kỳ

- Khám phá thế giới phù thủy

- Đua tài trong các giải đấu lớn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Monster Mansion Blast TM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat monster mansion blast tm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Monster Mansion Blast TM Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm