download LINE POPChocolat Cho Android

LINE POPChocolat

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1096
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download LINE POPChocolat - Trò chơi với các biểu tượng của Line

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/04/2021

LINE POPChocolat là trò chơi thú vị với những viên kẹo Socola lấy biểu tượng của ứng dụng Line với nhiệm vụ giải đố và thu thập những hương vị kẹo huyền thoại cùng nhân vật Brown. Để chơi LINE POP Chocolat, cần có quyền truy cập Google Play, trải nghiệm một trò chơi với một loạt các bất ngờ và hương vị ngọt ngào hơn bao giờ hết.


1. Giới thiệu về LINE POPChocolat

LINE POPChocolat là một trong những game được nhà phát hành Line tung ra thị trường nhằm thu hút và giữ chân người dùng, đây là một trong trong những game nằm trong seri POP với đồ họa được nâng cao và trải nghiệm thú vị hơn. Nhiệm vụ của người chơi là giúp chú gấu Brown trong một cuộc phiêu lưu ẩm thực để tìm kiếm các loại kẹo huyền thoại của Socola, lối chơi theoo thể thức xếp hình và thu thập các viên kẹo ngọt ngào: bánh quy giòn, bánh nướng nhỏ dễ thương, bỏng ngô và nhiều loại khác.

line popchocolat

Download LINE POPChocolat cho Android, iPhone, Trò chơi với các biểu tượng của Line

LINE POPChocolat mang đến cho người chơi hàng tấn nhiệm vụ song sóng với việc giúp đỡ Brown làm việc để nấu các món tráng miệng ngon nhất từ Socola. Đặc biệt, có những khối đặc biệt hoàn toàn mới xuất hiện lần đầu tiên trong LINE POP Chocolat, chẳng hạn như khối Elephant Block xóa tất cả các khối theo 6 hướng khác nhau, cỏ ba lá may mắn giúp bạn dọn dẹp chướng ngại vật mọi lúc mọi nơi trên bảng.

2. Các đặc điểm chính của LINE POPChocolat:

- Game giải đố xóa khối kẹo ngọt.
- Giúp Brown nấu các món ngon từ Socola.
- Hàng tấn nhiệm vụ bất ngờ.
- Các khối đặc biệt trợ giúp người chơi.

3. Game liên quan

LINE Bubble 2 cũng là game bắn bóng đến từ LINE rất hấp dẫn với nhiệm vụ kết nối 3 hoặc nhiều bong bóng phù hợp với nhau để bắn phá chúng, nhiều cấp độ với các thử thách để người chơi chính phục, game LINE Bubble 2 còn gây ấn tượng nhờ nền đồ họa đầy màu sắc của những quả bóng, bối cảnh trang trí xung quanh cực kỳ dễ thương.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LINE POPChocolat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat line popchocolat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LINE POPChocolat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm