download Moonlight Lovers Cho Android

Moonlight Lovers

 Cho Android

Download Moonlight Lovers - Game nhập vai nhân vật tiểu thuyết cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 14/04/2020

Moonlight Lovers là tựa game tiểu thuyết tương tác hấp dẫn đưa người chơi vào một thế giới bí ẩn và nguy hiểm. Tham gia Moonlight Lovers, bạn sẽ được khám phá chuyện lãng mạn về tình yêu, ma cà rồng và sự phản bội.




Giới thiệu Moonlight Lovers:

Cốt truyện Moonlight Lovers kể về một anh chàng được thừa hưởng trang viên to lớn từ cha mẹ. Hoàn toàn không có thông tin về nơi này và khi bắt đầu đặt chân đến anh linh cảm như có ai đang theo dõi và một câu chuyện bí ẩn đã sảy ra. Vladimir là 1 ma cà rồng, anh vốn là chủ sở hữu trang viên này. Tuy nhiên vì một lời nguyền đã khiến linh hồn anh không thể siêu thoát và vẫn còn vương vấn nơi đây. Nhiệm vụ của người chơi là tìm kiếm và khám phá những bí ẩn đã ám ảnh anh trong nhiều năm qua.

moonlight lovers

Download Moonlight Lovers - Game nhập vai nhân vật tiểu thuyết cho điện thoại Android

Trong Moonlight Lovers, mỗi câu chuyện được chia thành các chương. Trong mỗi tập, người chơi phải đưa ra các lựa chọn khác nhau để cá nhân hóa câu chuyện tương tác của mình. Bên cạnh đó, mỗi nhân vật cũng có câu chuyện tình yêu riêng, cuộc phiêu lưu riêng và những bí ẩn riêng. Chuyện tình lãng mạn của bạn có thể kết thúc theo 3 cách khác nhau: nó giúp bạn khám phá những bí ẩn của trang viên, nơi có ma cà rồng đang sinh sống.

Các tính năng chính của Moonlight Lovers:

- Mô phỏng trò chơi otmoe của Pháp.

- 3 kết thúc khác nhau, tùy thuộc vào người chơi.

- Một mối tình lãng mạn và mãnh liệt với ma cà rồng.

- Một thế giới đen tối, và nhiều bí ẩn.

Game liên quan:

Episode cũng là game tiểu thuyết tương tác cho phép bạn thành nhân vật trong câu chuyện yêu thích.Episode dành cho đối tượng thanh thiếu niên đủ 13 tuổi trở lên do hầu hết các câu chuyện có chứa nội dung hẹn hò, tình cảm.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Moonlight Lovers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moonlight lovers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Moonlight Lovers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • 7Days 3/5 Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android
  • Tabou Stories 3/5 Game kể chuyện cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm