download Eternal Hour: Golden Hour Mới nhất

Eternal Hour: Golden Hour

 Mới nhất

Download Eternal Hour: Golden Hour - Game nhập vai nhân vật tiểu thuyết

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2018

Eternal Hour: Golden Hour là phiên bản game kết hợp giữa hai câu chuyện riêng với bối cảnh diễn ra trước những sự kiện trong tiểu thuyết trực quan gốc Eternal Hour, bao gồm: The Strings of Fate và The Lost Date. Eternal Hour: Golden Hour hấp dẫn game thủ với hình ảnh HD 1080p sắc nét, gameplay dài gần 3h, và giọng lồng tiếng hoàn toàn bằng tiếng Anh.


Cốt truyện của The Strings of Fate trong Eternal Hour: Golden Hour bắt đầu từ 11 năm trước khi xảy ra các sự kiện trong bản gốc, trong đó, game thủ sẽ nhập vai Rin, dì của Yasu và khám phá nhiều điều bí ẩn về quá khứ của Rin và việc cô đến Tokya ra sao, vì sao trở thành vệ sỹ của Yasu.

Hard Time cũng là tựa game nhập vai khá thú vị khi bạn phải vào vai một tù nhân - nhân vật phản diện chuyên gây lộn, đánh nhau, chống cảnh sát để được bắt ngồi tù, điểm độc đáo của Hard Time chính là điểm nhìn của nhân vật đã được thay đổi khiến bạn cảm giác mình phải làm những việc không giống với con người mình.

 

Eternal Hour: Golden Hour
Download Eternal Hour: Golden Hour - Phần mềm Game nhập vai nhân vật tiểu thuyết

Bên cạnh đó, game thủ khi chơi Eternal Hour: Golden Hour sẽ trải qua những khoảnh khắc lãng mạn ngọt ngào giữa Rin và người bạn mới, Megumi, khi tình yêu dần nảy sinh và khi cùng nhau vượt qua những khó khăn, trắc trở.

Câu truyện thứ hai, The Lost Date biến bạn thành Yasu tại thời điểm 10 tháng trước khi xảy ra các sự kiện trong Eternal Hour, vào một ngày bình thường như bao ngày khác, khi Yasu gặp Katashi, Tamiko và Naoko trong chuyến du lịch bên bờ biển. Ngày hôm đó đã mở ra cuộc hành trình đầy bí ẩn khi họ tình cờ bắt gặp biểu tượng phép thuật trên mặt đất trong một hang đá nọ.

Hiện nay nhiều game thủ đang truyền tai nhau tựa game EverWing là game nhập vai đánh boss trên Facebook Messenger, trong đó nhiệm vụ của người chơi là nhập vai người bảo hộ và cùng bạn bè tham giá đánh boss, game EverWing cung cấp hệ thống nhân vật khá phong phú để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của Eternal Hour: Golden Hour:

- Gồm hai câu truyện riêng.

- Đồ họa full-HD.

- Lồng tiếng tất cả nhân vật.

- Gameplay dài gần 3h.


Liên kết tải về - [664 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Eternal Hour: Golden Hour - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Eternal Hour: Golden Hour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat eternal hour: golden hour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Eternal Hour: Golden Hour Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Moonlight Lovers 3/5 Game nhập vai nhân vật tiểu thuyết cho điện thoại Android
  • Taarradhin 4/5 Game nhập vai nữ quý tộc
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm