download Choice of Robots Cho Android

Choice of Robots

 Cho Android

Download Choice of Robots - Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 29/06/2020

Choice of Robots thuộc thể loại game robot tiểu thuyết tương tác, nơi các lựa chọn của người chơi sẽ quyết định cốt truyện. Các robot bạn thiết kế sẽ thay đổi thế giới. Bạn sẽ cho họ thấy ý nghĩa thực sự của tình yêu, hay chinh phục Alaska với đội quân robot của mình?


Giới thiệu Choice of Robots:

Choice of Robots là một cuốn tiểu thuyết tương tác 300.000 từ được phát hành bởi tác giả Kevin Gold, nơi các lựa chọn của người chơi đều sẽ tác động đến cốt truyện. Choice of Robots hoàn toàn dựa trên văn bản mà không có đồ họa hoặc hiệu ứng âm thanh, và được thúc đẩy bởi sức mạnh to lớn, không thể ngăn cản trí tưởng tượng của bạn. Xây dựng một robot độc đáo, bạn chọn mọi thứ từ hình dạng cho đến tính cách. Dạy robot biết yêu thương hay nổi loạn đều phụ thuộc vào quyết định của bạn.

choice of robots

Download Choice of Robots - Game tiểu thuyết tương tác cho điện thoại Android, iPhone

Nhà sản xuất robot đã dành tới 30 năm từ những kiến thức cơ bản đến công nghệ trong tương lai để xây dựng lên một nhân vật người máy biết cư xử như con người. Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, robot của bạn có thể cá tính hoặc ngoan ngoãn, vụng về hoặc duyên dáng, đồng cảm hoặc lạnh lùng và bản thân bạn có thể kết hôn sinh con, sống đến tuổi già yên ấm hoặc chỉ một mình với robot để an ủi. Chọn nhân vật nam hay nữ, đồng tính hoặc thẳng tính, với 9 nhân vật lãng mạn, 4 chương cao trào xen kẽ và 70 thành tích để mở khóa.

Các tính năng chính của Choice of Robots:

- Xây dựng nhân vật robot độc đáo.

- Bắt đầu hoặc ngăn chặn 1 cuộc nổi dậy của người máy.

- Dạy robot của bạn biết yêu nhân loại hoặc coi thường.

- Xây dựng trí thông minh nhân tạo phù hợp để kiểm soát thế giới.

Game liên quan:

Pacific Rim Breach Wars cũng là tựa game về hình ảnh những con robot với lối chơi hành động hấp dẫn và đồ họa hoành tráng, Pacific Rim Breach Wars có gamplay đày thú vị, nhiều loại vũ khí độc đáo có thể nâng cấp và kết hợp chúng thành các nhóm tấn công để chiến đấu chống lại quái vật.


Liên kết tải về - [4.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Choice of Robots được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat choice of robots là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Choice of Robots Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Tabou Stories 3/5 Game kể chuyện cho điện thoại Android, iPhone
  • Episode 3/5 Game tiểu thuyết tương tác trên di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm