download Taarradhin 1.3 visual novel casual

Taarradhin

 1.3 visual novel casual

Download Taarradhin - Game nhập vai nữ quý tộc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/09/2019

Taarradhin là game visual novel có tính tương tác cao, trong đó người chơi sẽ đóng vai một nữ quý tộc giàu có tên Neqtia, sống trong một vùng đất bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai và dịch bệnh. Cô hoàn toàn không biết những gì xảy ra bên ngoài cơ ngơi rộng lớn của mình, mọi chuyện thay đổi khi có hai nô lệ mới đến.


Trong game Taarradhin, Neqtia sẽ nhận được cống phẩm từ nước láng giềng. Cống phẩm này là hai nô lệ, bao gồm một nam một nữ để phục vụ cho Neqtia. Nhiệm vụ của người chơi là tương tác với hai người này và tìm hiểu về cuộc sống cũng như những khó khăn mà họ phải chịu đựng, sau đó có lẽ sẽ nảy sinh tình cảm với một trong hai người họ. Đây là một câu chuyện ngọt ngào, thậm chí hơi có phần kỳ lạ.


Taarradhin
Download Taarradhin - Game nhập vai nữ quý tộc

Nếu bạn không thích những game phiêu lưu nhập vai mà lại muốn tham gia vào những trận đấu súng kịch tính thì ddtank sẽ là game mà bạn nên trải nghiệm, đây là tựa game bắn súng tọa độ chơi qua ganera cho nên nếu chưa cài đặt thì bạn tai garena để bắt đầu chơi ngay, ddtank có gamplay phong phú, hệ thống phụ bản đa dạng, nhiều nhiệm vụ thử thách cho người chơi.

Vì game Taarradhin có hai nhân vật tùy chọn để người chơi tương tác, do đó mỗi lựa chọn sẽ mang bạn đến những con đường khác nhau. Tuy nhiên, không có nhiều khả năng có thể xảy ra vì có ít nhân vật và cốt truyện khá ngắn.

Taarradhin sử dụng hình ảnh đẹp, đặc biệt là kiến trúc dường như được truyền cảm hứng từ Ai Cập cổ đại hoặc vùng tương tự với những tòa nhà nguy nga, tráng lệ.

Còn minecraft pe là tựa game chiến thuật mô phỏng xây dựng thành phố trong mơ bằng những khối vuông kỳ diệu, tai minecraft pe để thử thách mình với nhiều nhiệm vụ hấp dẫn trong game.

Những tính năng chính của game Taarradhin:

- Visual novel có tính tương tác cao

- Người chơi sẽ đóng vai một nữ quý tộc giàu có tên Neqtia

- Nhiệm vụ của người chơi là tương tác với hai người nô lệ mới đến

- Hình ảnh đẹp, kiến trúc theo phong cách của Ai Cập cổ đại



Liên kết tải về - [70.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nữ Vương Nổi Loạn là tựa game nhập vai chiến đấu đội hình được SohaGame phát hành tại Việt Nam. Bạn có thể chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên PC thông qua các trình giả lập android, đặc biệt là BlueStacks. Dưới đây là bài hướng dẫn chi tiết cách chơi Nữ Vương Nổi Loạn trên máy tính.
  • Đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại - Game nhập vai cày đồ hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Gia Tộc Huyền Thoại là tựa game đến từ nhà phát hành Funtap có đồ họa 2D q-style đẹp mắt, hiệu ứng chiến đấu bắt mắt, kết hợp chủ đề ninja với rất nhiều nhân vật đáng yêu. Game Gia Tộc Huyền Thoại có cốt truyện kinh điển, game play side-scrolling cuốn hút, dễ chơi, hệ thống bí thuật đa dạng, cày cuốc không biết chán, tất cả sẽ tạo nên một siêu phẩm game nhập vai cho tất cả các game thủ hâm mộ. Bài đánh giá game Gia Tộc Huyền Thoại sẽ đi sâu hơn vào các đặc điểm chi tiết của game.
  • Cách nhận miễn phí Gems game Rivengard
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Như các bạn đã biết, các game online thường có loại tiền tệ cao cấp được mua bằng tiền thật và tựa game nhập vai chiến thuật Rivengard cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, bên cạnh nạp game bằng tiền, bạn còn có thể áp dụng một số cách nhận miễn phí đá quý game Rivengard như được chia sẻ dưới đây.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Trải nghiệm Tiên Giới Trảm Ma - Game nhập vai tiên hiệp
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Cũng đã khá lâu các game thủ hâm mộ dòng game tiên hiệp mới lại được trải nghiệm một tựa game hay như Tiên Giới Trảm Ma vừa kết hợp chất tiên hiệp đậm nết vừa có bối cảnh thế giới thần thoại mới lạ. Bên cạnh đó, game còn còn phong cách chiến đấu so tài kiểu mới, hệ thống chuyển phái mạnh mẽ, các tính năng kết giao, hẹn hò lãng mạng, kết hôn nam nữ theo phong cách cổ, ngợi ca những câu chuyện tình yêu bất diệt.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Code Goddess MUA mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai hành động mang đậm chất Nhật Bản Goddess MUA - Nụ Hôn Nữ Thần đã công bố ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, trước khi dấn thân vào những cuộc chiến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì bạn nên thu thập Code Goddess MUA, đảm bảo khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Cách chơi S Online trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    S Online là một game mobile nhập vai thể loại MMOPRG đáng chú ý trong thời gian cuối tháng 4 này do hãng SohaGame phát hành tại thị trường trong nước, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chơi S Online trên máy tính một cách đơn giản nhất.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
Taarradhin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Taarradhin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat taarradhin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Taarradhin 1.3 visual novel casual


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm