download moowinx 1.6.3

moowinx

 1.6.3

Download moowinx - Tạo, chỉnh sửa flash

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/11/2018

moowinx là một ứng dụng hữu ích cho phép bạn tạo ra Flash tương tác các thành phần trong các trang web, bài thuyết trình và file SMART Notebook. Moowinx giúp bạn tạo ra các file Flash để phục vụ công việc của mình mà không tốn nhiều thời gian và công sức.


Để tạo banner động dạng Flash cho các trang web, bạn có thể sử dụng công cụ MTool Banner Maker để tạo ra những hình ảnh với hiệu ứng cực kỳ bắt mắt cho trang web của bạn, MTool Banner Maker cho phép thêm văn bản vào banner, các kiểu font chữ, hình dạng của banner, thêm URL vào banner...

Sothink SWF Easy cũng là lựa chọn tốt cho việc tạo ra các ảnh và video dạng Flash, thiệp pop-up, banners trên các Website, hay các album hình ảnh... ưu điểm của Sothink SWF Easy là cung cấp nhiều mẫu banner, nhiều hiệu ứng Flash động, công cụ vẽ, chỉnh sửa, tùy chỉnh văn bản, font chữ, chèn liên kết URL, các hiệu ứng màu sắc, âm thanh.


Liên kết tải về - [18.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm moowinx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat moowinx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Adobe Flash Player
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm