download MoreLocale 2 Cho Android

MoreLocale 2

 Cho Android

Download MoreLocale 2 - Ứng dụng chuyển ngôn ngữ tiếng Việt cho điện thoại xách tay

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

MoreLocale 2 là ứng dụng giúp người dùng chuyển ngôn ngữ trên thiết bị di động thành ngôn ngữ của quốc gia mình, MoreLocale 2 phù hợp với những ai đang sử dụng các loại điện thoại xách tay mà chưa có sẵn tiếng Việt.




Các loại điện thoại xách tay được khá nhiều người dùng sử dụng bởi ưu điểm là giá thành rẻ hơn. Tuy nhiên, đối với những máy nội địa của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc... bạn sẽ gặp khá nhiều phiền toái do không có tiếng Việt. Lúc này MoreLocale 2 sẽ là ứng dụng cứu cánh tuyệt vời dành cho bạn. Chỉ cần tải miễn phí về máy, tiện ích sẽ tự động cài đặt tiếng Việt cho bạn.

morelocale 2

Tải MoreLocale 2 - Ứng dụng cài ngôn ngữ tiếng Việt cho Android

Với MoreLocale 2, việc Việt hóa điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần vài thao tác, bạn đã có ngay tiếng Việt trên máy tính và giúp điện thoại trở nên thân thiện hơn. Đặc biệt, ứng dụng này không yêu cầu Android đã được root.

morelocale 2 2

Download MoreLocale 2 - Ứng dụng chuyển ngôn ngữ cho điện thoại xách tay

Lưu ý đối với các máy Android Jelly Bean 4.2 trở nên, định nghĩa mức độ bảo vệ của CHANGE_CONFIGURATION được thay đổi. Nếu không sử dụng công cụ phát triển, bạn có thể cấp phép theo cách thủ công bằng lệnh "pm". Nếu có đặc quyền SuperUser trên thiết bị của mình, MoreLocale 2 có thể nhận được sự cho phép các quyền tự động.

Ngoài ra, nếu muốn trang điểm cho màn hình của mình bằng những hình động 3D hấp dẫn thì Awesome sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, Awesome được đánh giá là hình nền tốt nhất với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, hơn 1 triệu lượt tải về từ khắp thế giới.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MoreLocale 2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat morelocale 2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MoreLocale 2 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WinPython 3/5 Ứng dụng ngôn ngữ lập trình Python
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm