download MP3 Converter cho Android Cho Android

MP3 Converter cho Android

 Cho Android

Download MP3 Converter cho Android - Chuyển đổi định dạng âm thanh trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 21/01/2020

MP3 Converter cho Android là ứng dụng đổi đuôi MP3 cùng nhiều định dạng khác với chế độ chuyển đổi linh hoạt, đi kèm với tính năng tăng giảm âm lượng và chỉnh sửa thẻ MP3. Bên cạnh đó MP3 Converter cho Android còn có có ưu điểm là cho phép chuyển đổi nhiều file cùng lúc, định cấu hình hoàn toàn định dạng đầu ra với tần số tùy chỉnh, bitrate, kênh, thời gian.


 

1. Giới thiệu về MP3 Converter cho Android

MP3 Converter cho Android cho phép chuyển đổi qua lại giữa nhiều định dạng âm thanh với các đầu vào phổ biến như MP3, FLAC, WMA, OGG, AAC, AC3, APE, WAV, AIFF...Với các file âm thanh đầu ra người dùng có thể tùy chỉnh tần số, bitrate, kênh, thời gian, âm lượng....để có được file nhạc theo ý muốn. Bạn cũng có thể tạo và lưu các cài đặt trước khi chuyển đổi, ưu điểm của ứng dụng này là chuyển đổi âm thanh khá nhanh và hoạt động dưới nền.

mp3 converter cho android

Download MP3 Converter cho Android, Chuyển đổi định dạng âm thanh trên di động

MP3 Converter cho Android còn đi kèm với trình chỉnh sửa siêu dữ liệu và thẻ MP3, chế độ chuyển đổi hàng loạt có trong phiên bản cao cấp, cho phép chọn một thư mục và tự động chuyển đổi tất cả các tệp có trong thư mục đó dễ dàng. sử dụng FFMPEG cho quá trình mã hóa.

2. Các tính năng chính của MP3 Converter cho Android:

- Chuyển đổi định dạng âm thanh.
- Tùy chỉnh các thông số âm thanh đầu ra.
- Thay đổi âm lượng âm thanh.
- Chế độ chuyển đổi hàng loạt.
- Tạo và lưu các cài đặt trước.

3. Soft liên quan

Với nền tảng Windows, phần mềm Format Factory thường được người dùng lựa chọn cho chức năng chuyển đổi âm thanh, video và cả các định dạng ảnh với chức năng chuyển đổi nhanh, đảm bảo chất lượng đầu ra, bên cạnh đó Format Factory còn hỗ trợ rip DVD từ các file video, audio, tự động tắt máy tính sau khi kết thúc quá trình xử lý.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MP3 Converter cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mp3 converter cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MP3 Converter cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm