download mu Barometer Pro Cho Android

mu Barometer Pro

 Cho Android

Download mu Barometer Pro - Công cụ đo áp suất không khí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 21/07/2020

mu Barometer Pro là công cụ áp kế đơn giản dùng để do áp suất khí quyển. Ứng dụng hỗ trợ nhiêu đơn vị đo áp suất và độ cao, đồng thời hiển thị biểu đồ áp suất nhỏ cho bạn thấy sự thay đổi áp suất trong một khoảng thời gian có thể cài đặt trước.


1. Giới thiệu mu Barometer Pro

Hôm nay trời mưa không? Trời tiết sẽ tốt chứ? Làm thế nào để biết được điều đó? Cách dễ dàng nhất là đo áp suất không khí. Nếu áp suất tăng, có khả năng đó sẽ là một ngày đẹp trời. Nếu áp suất giảm, thời tiết có thể ẩm ướt, nhiều gió và xám xịt. Công cụ để đo áp suất khí quyển được gọi là áp kế và con người đã sử dụng chúng để dự báo thời tiết và nghiên cứu khoa học trong hàng trăm năm.

Tải mu Barometer Pro

Download mu Barometer Pro - Ứng dụng đo áp suất

Có thể bạn chưa biết, áp kế là một công cụ khí tượng đo áp suất không khí trong khí quyển. Đây là một phần quan trọng của trạm thời tiết và chủ yếu được sử dụng để giúp xác định điều kiện thời tiết hiện tại và tương lai, bằng cách đo áp suất không khí hay còn được gọi là áp suất khí quyển. Áp kế đã phát triển qua nhiều thế kỷ và có đủ hình dạng và kích cỡ. Nó cũng được sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp hơn là chỉ lĩnh vực thời tiết và khí hậu.

Download mu Barometer Pro

Tải mu Barometer Pro - Công cụ đo áp suất không khí

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện nay, bạn không cần phải sắm cho mình một cái áp kế để do áp suất không khí. Cửa hàng ứng dụng có hầu hết các app thuộc nhiều chủ đề khác nhau cho bạn, bao gồm cả ứng dụng đo áp suất. Bạn chỉ cần tìm và download một ứng dụng tốt là đã có thể biến chính smartphone của mình thành áp kế và tiến hành đo áp suất không khí ở mọi lúc mọi nơi.

tải mu Barometer Pro

Download mu Barometer Pro - Biến smartphone thành áp kế

Một số mẹo sử dụng mu Barometer Pro:

- Các chỉ báo áp suất/độ cao: Để chuyển đổi nhanh giữa các chỉ báo áp suất và độ cao, bạn chỉ cần chạm bảo biểu tượng chỉ báo. Bạn có thể đo độ cao tương đối. Chỉ cần chạm vào Abs và nó sẽ hiển thị độ cao tương đối tại địa điểm hiện tại. Chạm một lần nữa vào Rel để quay trở về các giá trị tuyệt đối. Giá trị độ cao dựa vào giá trị áp suất hiện tại. Đó là lý do vì sao nó không chính xác.

- Thu thập dữ liệu: Để thu thập dữ liệu, mu Barometer chạy một dịch vụ nhỏ để lưu các giá trị áp suất.

- Biểu đồ chi tiết: Bạn có thể ẩn hầu hết các điều khiển trên bản đồ chi tiết với nút mũi tên.

Tìm hiểu tình hình thời tiết những ngày này dễ như ăn bánh khi bạn chỉ cần bật TV hoặc kiểm tra điện thoại. Tuy nhiên, trước đó điều này không hề đơn giản như vậy. Trong hàng trăm năm trước khi chưa có truyền hình và thậm chí cả đài phát thanh, người ta đã sử dụng nhiều thiết bị thô sơ hơn để dự đoán thời tiết sẽ như thế nào trong những ngày tới. Một trong những công cụ đó là áp kế.

Công cụ này được sử dụng phổ biến trong máy bay, tàu và các hộ gia đình bình thường trên khắp thế giới, nó dự đoán thời tiết bằng cách đo lường sự thay đổi áp suất không khí. Và trong thế giới hiện đại ngày nay, các ứng dụng do áp suất được phát triển, người dùng không thực sự cần phải cầm một công cụ đo áp suất trên tay mà thay vào đó là lựa chọn một ứng dụng đáng tin cậy để biến điện thoại thành áp kế và mu Barometer Pro chính là ứng dụng đó.

2. Tính năng chính của mu Barometer Pro:

- Đơn vị đo áp suất: mBar, mmHg, inHg, atm.

- Đơn vị đo độ cao: mét, feet.

- Biểu đồ áp suất.

- Widget với 3 chủ đề khác nhau.

- Giá trị áp suất trong thanh trạng thái.


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm mu Barometer Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mu barometer pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

mu Barometer Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm