download Mubeat for KPOP Lovers Cho Android

Mubeat for KPOP Lovers

 Cho Android

Download Mubeat for KPOP Lovers - Xem các video của KPOP

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 16/07/2019

Mubeat for KPOP Lovers là nền tảng chỉ dành cho những người yêu thích KPOP với chức năng thưởng thức từ quá khứ đến sân khấu mới nhất và hiển thị các clip của những nhóm nhạc, nghệ sĩ nổi tiếng. Đừng bỏ lỡ các video âm nhạc miễn phí KPOP mới nhất trên Mubeat for KPOP Lovers của bạn bằng cách đăng ký các kênh nghệ sĩ mà bạn mến mộ.



Mubeat for KPOP Lovers sẽ nâng cấp trải nghiệm KPOP của bạn với nhiều chức năng khác nhau như Kênh nghệ sĩ, Cộng đồng, Ảnh chụp tập trung, Chế độ màn hình dọc, Phụ đề, Biểu đồ Mubeat, Sóng Mubeat, Trình phát mini, Chia sẻ, Thư viện... bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ một clip âm nhạc KPOP nào từ các nghệ sĩ yêu thích.

mubeat for kpop lovers

Download Mubeat for KPOP Lovers, Xem các video của KPOP

Mubeat for KPOP Lovers phát trực tuyến video KPOP cho tất cả các nhóm nhạc và nghệ sĩ KPOP nổi tiếng như BTS, BLACKPINK, TXT, EXO, MAMAMOO, (G) I-DLE, TWICE, Stray Kids, iKON, ITZY, SEVENTEEN... Bên cạnh đó, bạn có thể tải về các video để thưởng thức ngoại tuyến mà không bị ảnh hưởng bởi kết nối mạng.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Kpop Dance Line là tựa game âm nhạc sống động về chủ đề nhạc Kpop, tương tác với các bản nhạc BTS yêu thích, Kpop Dance Line mang đến bộ sưu tập các bài hát phong phú và có thể thách thức bạn bè về điểm số.

Các tính năng chính của Mubeat for KPOP Lovers:

- Xem video nhạc KPOP

- Nghe nhạc của nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ yêu thích

- Xem video ở chế độ phụ đề

- Tải xuống các video


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mubeat for KPOP Lovers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mubeat for kpop lovers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mubeat for KPOP Lovers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • K POP Radio 3/5 Ứng dụng nghe nhạc K-POP miễn phí cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm