download K POP Radio Cho Android

K POP Radio

 Cho Android

Download K POP Radio - Ứng dụng nghe nhạc K-POP miễn phí cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/11/2021

K-POP Radio là ứng dụng giúp người dùng nghe dòng nhạc K-POP trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình từ một số đài phát thành nhạc pop Hàn Quốc tốt nhất cũng như kênh liên quan tới K-POP. K-POP Radio mang tới cho bạn số lượng kênh radio đa dạng đồng thời được bổ sung mới thường xuyên.



Giới thiệu K-POP Radio:

Bạn là fan cuồng của nhạc Hàn Quốc K-Pop? Bạn yêu thích các idol nữ và ban nhạc nữ nổi tiếng của xứ Kim Chi? Tải ngay ứng dụng nghe nhạc K-POP Radio để thưởng thức những ca khúc hay nhất, hot nhất cùng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới. Đây là phương pháp đơn giản, miễn phí để nghe những bài hát của các nhóm nhạc xuất sắc như SNSD, 2NE1, KARA, IU hay 4 Minute...

k pop radio

Download K-POP Radio - Ứng dụng nghe nhạc K-POP miễn phí cho Android

Ứng dụng K-POP Radio những ca khúc sôi động do các ca sĩ Hàn Quốc thể hiện. Có rất nhiều bài hát của các nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng của làng giải trí Kpop, được cập nhật thường xuyên, cùng với sự xuất hiện của cả các nhóm nhạc mới. Hãy tải ngay ứng dụng K-POP Radio để sở hữu những ca khúc sôi động.

Các tính năng chính của K-POP Radio:

- Ứng dụng radio nghe nhạc Kpop.

- Số lượng kênh đa dạng.

- Bổ sung kênh radio thường xuyên.

- Hoàn toàn miễn phí.

Ứng dụng liên quan:

Mubeat for KPOP Lovers cũng là ứng dụng dành cho các fan của K-POP, Mubeat for KPOP Lovers phát trực tuyến video Kpop cho tất cả các nhóm nhạc đồng thời cho phép bạn tải về để thưởng thức khi không có kết nối internet.


Liên kết tải về - [2.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm K POP Radio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat k pop radio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

K POP Radio Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm