download Multi Clone Cho Android

Multi Clone

 Cho Android

Download Multi Clone - Quản lý và chạy nhiều tài khoản mạng xã hội

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/04/2020

Multi Clone là ứng dụng hỗ trợ trên nền tảng Android cho phép quản lý hoạt động của nhiều tài khoản mạng xã hội hay trò chơi cùng lúc. Super Clone dành cho người dùng muốn phân tách, chuyển đổi giữa nhiều tài khoản xã hội và trò chơi một cách dễ dàng, đồng thời có thể sao chép, tùy chỉnh nhãn và các biểu tượng ứng dụng, bảo vệ các ứng dụng với khóa riêng tư.


 

1. Giới thiệu về Multi Clone

Multi Clone cho phép quản lý và chạy nhiều tài khoản không giới hạn cho WhatsApp, Instagram, LINE, Messenger, ứng dụng xã hội và trò chơi khác, có thể đăng nhập bằng tài khoản Google trong mỗi bản sao ứng dụng. Đây là ứng dụng đầu tiên hỗ trợ sao chép tới 99 tài khoản song song cho các tài khoản xã hội và trò chơi, đồng thời giữ các tài khoản trực tuyến ở nhiều không gian trên một điện thoại, chỉ một cú chạm để chuyển đổi nhanh chóng giữa các tài khoản.

multi clone

Download Multi Clone, Quản lý và chạy nhiều tài khoản mạng xã hội trên Android

Multi Clone còn cho phép tùy chỉnh nhãn dán cũng như các biểu tượng của chúng để xác định hoặc lập khóa riêng tư để bảo vệ chúng, giúp bạn cân băng công việc và cuộc sống trên cùng một thiết bị. Super Clone tương thích nhất với các ứng dụng tin nhắn tức thời, ứng dụng trò chơi và ứng dụng xã hội, dữ liệu của từng tài khoản được nhân bản được phân tách. Đặc biệt đối với các game thủ, các bạn có thể chơi với nhiều tài khoản để có được nhiều kinh nghiệm và nhanh lên level.

2. Các đặc điểm chính của Multi Clone:

- Quản lý và chạy nhiều tài khoản cùng lúc.
- Phù hợp với các ứng dụng nhắn tin, trò chơi và mạng xã hội.
- Chuyển đổi giữa các tài khoản dễ dàng.
- Khóa bảo mật để ẩn và bảo vệ tài khoản nhân bản của bạn.

3. App liên quan

Còn Clone App là công cụ nhân bản ứng dụng cho phép người dùng đăng nhập đồng thời vào nhiều tài khoản WhatsApp cùng một lúc, bên cạnh đó Clone App cũng cung cấp nhiều tùy chọn để tinh chỉnh bản sao ứng dụng mới, ngoài việc đổi tên hoặc biểu tượng ứng dụng,


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multi Clone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multi clone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multi Clone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm