download MultiPicture Live Wallpaper Cho Android

MultiPicture Live Wallpaper

 Cho Android

Download MultiPicture Live Wallpaper - Tạo hình nền động khác nhau cho mỗi màn hình

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/10/2019

MultiPicture Live Wallpaper là ứng dụng hình nền động độc đáo, cho phép bạn cài đặt ảnh nền khác nhau cho mỗi màn hình trên thiết bị Android. Ngoải ra MultiPicture Live Wallpaper còn tự động thay đổi ảnh nền theo khoảng thời gian do người dùng thiết đặt.


1. Giới thiệu về MultiPicture Live Wallpaper

Thêm hình nền mới vào màn hình Home là một trong những cách tùy biến điện thoại nhanh nhất và dễ dàng nhất. Giống như máy tính, bạn có thể tìm thấy kho hình nền khổng lồ cho thiết bị di động trên mạng hay vô số ứng dụng Wallpaper trên cửa hàng ứng dụng. Nhưng nếu muốn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ và khác biệt hơn, thì hãy thử tải MultiPicture Live Wallpaper và khám phá tính năng thú vị, không thể tìm thấy ở bất kỳ app nào mà nó mang tới.

multipicture live wallpaper

Tải MultiPicture Live Wallpaper - Ứng dụng tạo hình nền động khác nhau cho mỗi màn hình

MultiPicture Live Wallpaper cho phép người dùng chọn một bức ảnh khác nhau cho từng màn hình trên thiết bị Android. Điều đó không chỉ giúp mọi thứ trở nên thú vị hơn vì bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi ngắm nhìn một bức ảnh duy nhất nhiều lần, mà còn mở ra khả năng lựa chọn hình ảnh phù hợp với các biểu tượng shortcut nằm trên từng màn hình riêng biệt. Có nghĩa là những biểu tượng này sẽ không bị "chôn vùi" bởi hình nền trùng màu nữa.

Kho hình nền trên ứng dụng hình nền động này rất phong phú, phục vụ cho mục đích khác nhau mà không chỉ mang tính thẩm mỹ. Chẳng hạn như, hình nền Candles - những cây nến hiển thị thời lượng pin còn lại thông qua hình ảnh cây nến tan chảy dần, hay hình nền Fireflies hiển thị cường độ tín hiệu Wifi. Càng nhiều đom đóm xuất hiện trên màn hình, tín hiệu Wifi càng mạnh.

multipicture live wallpaper 2

Khám phá kho hình nền chức năng độc đáo của MultiPicture Live Wallpaper

Bạn có thể xem trước bất kỳ hình nền nào bằng cách chạm vào nút Preview và nếu thích, thì chỉ cần ấn nút Apply để áp dụng lựa chọn đó. Như đã nói ở trên, MultiPicture Live Wallpaper cho phép bạn đặt một hình nền khác nhau cho mỗi hình nền và tùy chọn này cũng được thực hiện rất dễ dàng.

2. Tính năng nổi bật của MultiPicture Live Wallpaper:

- Hiển thị ảnh từ bộ sưu tập, thư mục và Web Album (cần plugin).
- Thay đổi ảnh bằng cách chạm 2 lần vào màn hình.
- Thay đổi ảnh theo khoảng thời gian.
- Hiệu ứng chuyển đổi ảnh.

3. App liên quan

Wave Z Live Wallpaper cũng là ứng dụng hình nền động cho điện thoại với những hình ảnh về những dải màu cực quang thú vị, bộ sưu tập hình ảnh trong Wave Z Live Wallpaper khá phong phú, cho phép thay đổi số khung hình hiển thị trong một giây.

 

Liên kết tải về - [287k]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MultiPicture Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multipicture live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MultiPicture Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm