download Wave Z Live Wallpaper Cho Android

Wave Z Live Wallpaper

 Cho Android

Download Wave Z Live Wallpaper - Hình nền động cực quang

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 16/10/2019

Wave Z Live Wallpaper cho phép bạn tùy chỉnh điện thoại của mình mỗi ngày với bộ hình nền động chủ đề cực quang đơn giản mà đẹp mắt. Với Wave Z Live Wallpaper bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi tạo bộ cánh mới cho màn hình điện thoại thông qua những dải màu lấp lánh.


 

1. Giới thiệu về Wave Z Live Wallpaper

Hệ điều hành Android được gắn với danh hiệu hệ điều hành di động linh hoạt nhất về mặt tùy biến. Android cho phép người dùng thay thế ứng dụng mặc định được cài đặt sẵn với nhiều app từ bên thứ 3, từ ứng dụng launcher, email, trình quay số đến ứng dụng hình nền và chủ đề.

wave z live wallpaper

Tải Wave Z Live Wallpaper - Hình nền động miễn phí cho điện thoại

Thay đổi hình nền là một trong những cách dễ nhất và tuyệt vời nhất để mang đến một chút khác biệt và mới mẻ cho thiết bị di động. Bên cạnh hình nền tĩnh mà người dùng có thể tìm thấy vô số lựa chọn trên mạng hay app hình nền, thì các ứng dụng hình nền động cũng được ưu ái và sử dụng rất nhiều. Nếu bạn đang nghĩ đến việc tìm kiếm một ứng dụng wallpaper, thì Wave Z Live Wallpaper là một trong những app tuyệt vời nhất hiện có trên cửa hàng ứng dụng, tuy đơn giản nhưng lôi cuốn.

wave z live wallpaper 2

Wave Z Live Wallpaper cung cấp bộ hình nền động đơn giản mà đẹp mắt

Wave Z Live Wallpaper cung cấp bộ hình nền động với những dải màu sống động như cực quang đẹp mắt, được thiết kế lấy cảm hứng từ thiết bị Sony Xperia Z. Đơn giản mà chất, bạn có thể thay đổi màu sắc của dải màu với màu đỏ, xanh lam, xanh lục, tím và đen. Những hình nền động này mang đến cái nhìn tuyệt vời dù bạn đang sử dụng bất kỳ loại thiết bị nào.

Trong trang cài đặt của Wave Z Live Wallpaper, người dùng có thể thay đổi số khung hình hiển thị trong một giây, màu sắc, số lượng cũng như kích thước của dải màu theo ý thích. Ứng dụng cung cấp khả năng tương tác và tùy chỉnh khá cao, hỗ trợ cả chế độ màn hình ngang và dọc để bạn có thể sử dụng trên smartphone hoặc tablet.

2. Các tính năng chính của Wave Z Live Wallpaper

- Hình nền động dải màu cực quang.
- Nhiều màu sắc để lựa chọn.
- Hỗ trợ nhiều dòng điện thoại..
- Cho phép thay đổi số khung hình hiển thị trong một giây.
 

3. App liên quan

Nếu bạn yêu thích sự dũng mãnh của các chú hổ thì ứng dụng Tiger Live Wallpaper sẽ mang đến những hình nền bạch hổ sống động như thật cho điện thoại, đặc biệt Tiger Live Wallpaper còn cho phép tùy chỉnh cách chú hổ chuyển động, không gây hao pin điện thoại.

 


Liên kết tải về - [2.3M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wave Z Live Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wave z live wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wave Z Live Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm