download Video Live Wallpaper FREE Cho Android

Video Live Wallpaper FREE

 Cho Android

Download Video Live Wallpaper FREE - Đặt video làm hình nền cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/10/2021

Video Live Wallpaper FREE là ứng dụng hình nền động cho thiết bị Android, cho phép bạn đặt video của riêng mình thành hình nền động, mà không sử dụng nhiều tài nguyên và gây tốn quá nhiều pin của thiết bị.


1. Giới thiệu Video Live Wallpaper FREE

Hệ điều hành Android cho phép người dùng tùy chỉnh hoàn toàn giao diện của điện thoại. Nhiều người sử dụng các app launcher, chủ đề và gói icon khác nhau để tùy biến smartphone của mình. Một trong những tùy chọn tùy chỉnh phổ biến nhất là hình nền động cho màn hình khóa và màn hình chủ.

Download Video Live Wallpaper FREE - Ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android 

Mọi người sử dụng các hình nền khác nhau cho màn hình chủ bao gồm ảnh của riêng mình, ảnh thiên nhiên hay ảnh anh hùng yêu thích. Ngày nay, người dùng thiên về dùng hình nền động nhiều hơn. Hình nền động thực chất là ảnh JPEG, phản ứng với các cử chỉ và hành động, và cũng có thể chuyển động mà không cần con người tác động. Một số hình nền động cũng có thể tùy chỉnh được. Người dùng có thể tạo ra một số thay đổi trên hình nền động như tốc độ chuyển động, hiệu ứng...

Bạn đã bao giờ đặt video làm hình nền cho thiết bị di động của mình chưa? Nếu chưa từng, bạn đang bỏ qua một lựa chọn hình nền độc đáo khác bên cạnh hình nền tĩnh và hình nền động quen thuộc. Download Video Live Wallpaper FREE và ứng dụng sẽ giúp bạn đặt video của riêng bạn hay video bạn đã tải về máy làm hình nền động một cách nhanh chóng và dễ dàng. Đã đến lúc để đặt các lựa chọn hình nền mặc định đi kèm với máy và hình nền tĩnh sang một bên để thay thế chúng với video mà bạn yêu thích.

Tải Video Live Wallpaper FREE - Ứng dụng đặt video làm hình nền cho di động 

Bạn muốn nhìn thấy video ghi lại các khoảnh khắc đáng nhớ hay về người mình yêu thương xuất hiện trên màn hình chủ mỗi lần mở điện thoại? Một video âm nhạc ngắn thì sao? Thế còn một bộ phim? Video Live Wallpaper FREE hỗ trợ nhiều codecs và định dạng, cung cấp lựa chọn không giới hạn. Ứng dụng đã được tối ưu hóa để sử dụng ít pin nhất có thể. Nếu bạn thấy hình nền động từ video ngốn quá nhiều pin thì hãy bỏ tắt âm thanh và bỏ tùy chọn phát video dưới nền trong cài đặt của ứng dụng.

Để video được chọn làm hình nền trở nên độc đáo và ấn tượng hơn, bạn có thể sử dụng các công cụ chỉnh sửa video để tút tát lại video của mình trước khi đặt nó làm hình nền động cho màn hình chủ. Video Live Wallpaper FREE là một ứng dụng vô cùng đơn giản, không cung cấp bộ sưu tập video hay các lựa chọn hình nền động sẵn cho điện thoại. Thay vào đó nó cho phép bạn upload video do chính bạn quay và chỉnh sửa hoặc video được tải về, sau đó đặt video làm hình nền. Quá trình đặt video làm hình nền động diễn ra nhanh chóng. Bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản nếu có sẵn video ứng ý để đưa video lên màn hình chủ và màn hình khóa của mình

Bạn có thể dừng phát video bất kỳ lúc nào bằng cách chạm 2 lần vào video đang phát và nó sẽ hoạt động như hình nền tĩnh với cảnh tại khoảnh khắc bạn dừng video. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm pin. Bạn nên nhớ rằng Video Live Wallpaper FREE là ứng dụng hình nền động, không làm thay đổi biểu tượng trên màn hình và app drawer của điện thoại. Hơn nữa, ứng dụng không giới hạn thời gian video, vì vậy bạn có thể chọn bất kỳ video nào yêu thích miễn là định dạng của nó được hỗ trợ.

Download Video Live Wallpaper FREE - Ứng dụng tạo hình nền động từ video

Ngày càng có nhiều ứng dụng hình nền động ra đời, điều đó chứng tỏ nhu cầu của người dùng không hề giảm đi dù hình nền động sử dụng nhiều pin hơn hình nền tĩnh. Bỏ qua nhược điểm đó thì hình nền động giúp tăng cường giao diện thiết bị, cá nhân hóa điện thoại thông minh, thậm chí còn giúp tạo ra những kỷ niệm, làm cho các thiết bị trông sống động và đẹp mắt hơn. Chính vì thế, nếu bạn thực sự muốn lấy video đáng nhớ của mình làm hình nền thì đừng bỏ qua Video Live Wallpaper FREE.

2. Hướng dẫn sử dụng Video Live Wallpaper FREE

- Download Video Live Wallpaper FREE và cài đặt ứng dụng.

- Chạm vào biểu tượng dấu cộng nằm ở phía dưới màn hình.

- Truy cập vào thư mục lưu trữ video của bạn trên di động.

- Chọn video ứng ý và video đã được upload vào ứng dụng.

- Bỏ chọn video mặc định và chọn video vừa được tải lên.

- Điều chỉnh cài đặt nếu cần: bật/tắt âm thanh, phát video dưới nền, duy trì tỷ lệ video gốc.

- Quay lại màn hình chủ của ứng dụng và chạm vào Set Live Wallpaper > Set As Wallpaper để xác nhận.

3. Tính năng chính của Video Live Wallpaper FREE

- Đặt video của riêng bạn làm hình nền động.

- Bật hoặc tắt âm thanh.

- Phù hợp với mọi thiết bị.

- Được tối ưu hóa để sử dụng ít pin.

- Hỗ trợ định dạng 3GPP (.3gp), MPEG-4 (.mp4).

- Chạm 2 lần vào video đang phát để dừng video.


Liên kết tải về - [5.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Video Live Wallpaper FREE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat video live wallpaper free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Video Live Wallpaper FREE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm