download Multiplication table Cho Android

Multiplication table

 Cho Android

Download Multiplication table - Ứng dụng hỗ trợ học bảng cửu chương nhanh cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/02/2020

Multiplication table là một ứng dụng giáo dục vô cùng sáng tạo cho Android giúp người dùng, đặc biệt là các bé học bảng cửu chương một cách dễ dàng. Với việc giải các câu đố trong Multiplication table các bé sẽ ngày một phát triển não bộ, nâng cao chỉ số IQ.




Giới thiệu Multiplication table:

Chắc hẳn bạn đã từng trải qua những năm tháng vất vả khi học thuộc bảng cửu chương, lúc nhớ lúc quên bởi những con số khô khan chẳng dễ vào đầu chút nào. Nhiều đứa trẻ bây giờ cũng vậy. Việc học thuộc lòng bảng cửu chương với một số bé như là một cực hình và mỗi giờ học toán lại như gánh năng, áp lực. Chính vì vậy ứng dụng Multiplication table ra đời làm cho môn toán dễ dàng hơn và giúp các bé hào hứng hơn.

multiplication table

Download Multiplication table - Ứng dụng hỗ trợ học bảng cửu chương nhanh cho Android

Multiplication table là một ứng dụng học tập mang tới phương pháp dạy học sáng tạo giúp người dùng học thuộc lòng bảng cửu chương một cách dễ dàng. Những đứa trẻ sẽ được vừa chơi, vừa học, tiếp thu các kiến thức một cách tự nhiên, nhớ lâu hơn và hứng thú hơn.

Các tính năng chính của Multiplication table:

- Học thuộc lòng bảng cửu chương nhanh chóng.

- Luyện tập vui vẻ với các bài kiểm tra.

- Phụ huynh có thể sử dụng để dạy con.

Ứng dụng liên quan:

Multiplication Table Kids Math cũng là ứng dụng học bảng cửu chương được nhiều người dùng yêu thích và tải về, Multiplication Table Kids Math giúp bạn tư duy, tự tính toán những phép tính cơ bản trong bảng cửu chương một cách hiệu quả.


Liên kết tải về - [3.5M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Multi Maze Mountain 2 - Game giúp trẻ học thuộc bảng cửu chương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Multi Maze Mountain 2 là chương trình giúp các em học sinh học thuộc bảng cửu chương qua các trò chơi như lạc vào mê cung. Nhiệm vụ của các em là thực hiện tính toán để có thể thoát ra khỏi mê cung đó.
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97 SGK toán 2 - Bảng nhân 3 cùng với kiến thức mới nhé. Tài liệu giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 3 được hệ thống với đầy đủ các dạng bài tập bám sát nội dung sgk, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập hay giàng dạy đạt hiệu quả tốt nhất
  • Bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bảng cửu chương là một trong các phép toán cơ bản mà các em học sinh lớp 2 được học. Nội dung bảng cửu chương chia thành 2 loại là bảng cửu chương nhân và bảng cửu chương chia. Dưới đây là các mẫu bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 cực đẹp, sáng tạo, mời các bậc phụ huynh, thầy cô giáo có thể tải về để in ra cho các bé học tập và nâng cao khả năng học, tính toán sau này.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng
  • Hàm lượng giác và toán học trong Excel
    Excel là một ứng dụng chuyên nghiệp dành cho việc thực hiện các bảng tính cho các số liệu thực tế. Để thực hiện tính toán, trong excel hỗ trợ rất nhiều hàm khác nhau. Trong bài viết này là tổng hợp
  • Cách chơi Cửu Dương VNG trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cửu Dương VNG là trò chơi nhập vai võ hiệp được phát hành bởi VNG. Game Cửu Dương VNG có mặt trên các nền tảng Android và iOS vào ngày 20/8. Bạn cũng có thể chơi game trên nền tảng PC thông qua ứng dụng giả lập PC như Bluestacks. Theo dõi hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để có thêm trải nghiệm nhé.
  • Giải phương trình toán học với ứng dụng Universal Math Solver
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Universal Math Solver là một phần mềm tiện ích dùng để giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp, bạn chỉ cần nhập vào các thông số của để bài và chương trình sẽ tự động đưa ra lới giải cho bạn từng bước một. Sau đây hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Giải bài tập trang 62 SGK Hình học 10
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bài học Giải bài tập trang 62 SGK Hình học 10 giúp các bạn học sinh ôn tập tổng hợp tất cả những kiến thức về tích vô hướng của hai vec tơ và ứng dụng. Tất cả những kiến thức này không mấy khó khăn, tuy nhiên các bạn học sinh cũng cần nắm vững kiến thức và tiến hành giải toán lớp 10 dễ dàng nhất. Hi vọng với những tài liệu này sẽ giúp ích cho các em học sinh học tập tốt hơn
  • Học hình học không gian 3D thú vị hơn với Cabri 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cabri 3D phần mềm hỗ trợ học hình học, cung cấp các công cụ vẽ hình học không gian 3D, vẽ các khối hình học, ... phục vụ bộ môn hình học không gian 3 chiều. Cabri 3D là ứng dụng hỗ trợ toán học rất tốt dành cho các bạn học sinh, sinh viên đang theo học.
  • Tú Tài - Nền tảng học trực tuyến ứng dụng AI và Machine Learning
    Tutai.vn với tầm nhìn sáng tạo, ứng dụng công nghệ tiên tiến và phương pháp giáo dục mới, bám sát chương trình giáo dục phổ thông 2018 của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo, giúp góp phần tích cực vào hiệu quả
  • Cập nhật học sinh cá biệt, thôi học, miễn giảm trong SMAS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Cập nhật học sinh cá biệt, thôi học, miễn giảm trong SMAS là một tính năng rất hữu ích trong phần mềm quản lý học sinh của Viettel, do đây là một trong những ứng dụng mới được phát triển và nhiều thầy cô sử dụng chưa quen chính vì thế Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn quá trình này.
  • Học phí Đại học Y khoa Vinh năm học 2023 - 2024 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Đại học Y khoa Vinh là một trong số những trường được nhiều thí sinh ở miền Trung ứng tuyển và có nguyện vọng học tập. Vì thế, thông tin Học phí Đại học Y khoa Vinh được nhiều người quan tâm, giúp các thí sinh có sự chuẩn bị sẵn sàng cho nguồn tài chính cũng như hoàn thành được nhu cầu hay các chương trình học tại trường dễ dàng và đơn giản hơn.
  • Hướng dẫn mô phỏng hình học không gian và vẽ sơ đồ mạch điện với Yenka
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Yenka là phần mềm ứng dụng dùng để mô phỏng các loại hình học trong không gian đồng thời ứng dụng này cũng có thể cho phép bạn vẽ sơ đồ mạch điện phục vụ tốt cho học tập và giảng dạy môn toán và vật lý. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiplication table được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiplication table là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiplication table Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm