download Multiplication Table Kids Math Cho Android

Multiplication Table Kids Math

 Cho Android

Download Multiplication Table Kids Math - Ứng dụng học bảng cửu chương cho Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/12/2022

Multiplication Table Kids Math là ứng dụng học Toán trên mobile, giúp bé thành thạo các phép tính bảng cửu chương. Multiplication Table Kids Math mang đến nhiều chế độ học tập khác nhau để bé có thể nhanh chóng tiếp thu mà không dễ bị nhàm chán.


Giới thiệu Multiplication Table Kids Math:

Cuộc sống ngày càng hiện đại, công nghệ ngày càng phát triển, bạn có thể làm toán không chỉ trên giấy, sách... mà còn có thể học toán trên các thiết bị di động. Nhưng chính vì công nghệ quá hiện đại, bạn bận việc không có thời gian lo cho con, hãy thử với ứng dụng học tập Multiplication Table Kids Math. Nó sẽ giúp con bạn tư duy, tự tính toán những phép tính cơ bản trong bảng cửu chương.

multiplication table kids math

Download Multiplication Table Kids Math - Ứng dụng học bảng cửu chương cho Android

 

Multiplication Table Kids Math là ứng dụng học toán hữu ích giúp trẻ em học thuộc bảng cửu chương trong thời gian rất ngắn. Tiện ích bao gồm 4 chế độ khác nhau như: phiêu lưu, học hỏi, thách thức toán học và Cuộc đấu tay đôi. Đặc biệt, bé còn có cơ hội kiểm tra kiến thức toán học với những người dùng đến từ khắp nơi trên thế giới qua những những màn tính toán giới hạn thời gian. Với Multiplication Table Kids Math, chắc chắn con bạn sẽ có nhiều tiến bộ trong việc học toán.

Các tính năng chính của Multiplication Table Kids Math:

- Bao gồm các phép toán đơn giản, phù hợp với trẻ em từ 6-12 tuổi.

- Đồ họa đẹp và hình ảnh sắc nét

- 4 Chế độ học khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Hiện tại thì HocTot là một trong những ứng dụng học tập được sử dụng nhiều nhất bởi đáp ứng nhu cầu của hầu hết các cấp học, ngoài việc hướng dẫn làm bài tập sgk HocTot còn có các bài tập nâng cao, bài tập áp dụng để học sinh vận dụng các kiến thức của mình một cách hiệu quả nhất.


Liên kết tải về - [3.4M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiplication Table Kids Math được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiplication table kids math là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiplication Table Kids Math Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm