download Multiplication Tables Learn Cho Android

Multiplication Tables Learn

 Cho Android

Download Multiplication Tables Learn - Trò chơi với bảng cửu chương

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/08/2020

Multiplication Tables Learn là trò chơi đơn giản và thú vị giúp bạn học thuộc và ghi nhớ bảng cửu chương để giải các bài toán đơn giản và vượt qua các kỳ thi ở trường. Bên cạnh đó Multiplication Tables Learn còn có một khóa đào tạo thú vị cho các bài kiểm tra toán, khảo sát, bài kiểm tra của trường.


Multiplication Tables Learn là game giáo dục cho các bé cung cấp các chế độ chơi: tìm hiểu bảng cửu chương và kiểm tra kiến thức bảng cửu chương, là dạng game toán học phù hợp cho học sinh tiểu học, trung học. Việc ghi nhớ bảng cửu chương là bắt buộc đối với bất cứ học sinh nào vì đó là công cụ giúp bạn giải nhiều bài toán khác nhau, game giáo dục này là rất hữu ích với bạn.

multiplication tables learn

Download Multiplication Tables Learn, Trò chơi với bảng cửu chương

Cách chơi Multiplication Tables Learn khá đơn giản, bạn chỉ cần chọn chế độ "Tìm hiểu" hoặc "Kiểm tra" để bắt đầu, nếu bạn chọn chế độ "Tìm hiểu" thì chọn chữ số và kiểm tra bảng cho chữ số đã chọn, nhớ kết quả, nhấn câu trả lời đúng sau mỗi bước. Nếu chọn chế độ kiểm tra, bạn sẽ làm các bài tập, nhấn cấu trả lời đúng và chiến thắng sẽ dành cho bạn nếu bạn vượt qua 10 bài tập.

Multiplication Table IQ cũng là ứng dụng học bảng cửu chương, bảng tính nhân IQ với nội dung trực quan, giúp trẻ tiến bộ nhanh chóng, cách thức học tập mà Multiplication Table IQ khá trực quan dựa trên những thuật toán thông minh để tạo thuận lợi nhất cho người học.

Các tính năng chính của Multiplication Tables Learn:

- Game học bảng cửu chương

- Chế độ Tìm hiểu và Kiểm tra

- Làm các bài tập toán

- Lựa chọn câu trả lời đúng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Multi Maze Mountain 2 - Game giúp trẻ học thuộc bảng cửu chương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Multi Maze Mountain 2 là chương trình giúp các em học sinh học thuộc bảng cửu chương qua các trò chơi như lạc vào mê cung. Nhiệm vụ của các em là thực hiện tính toán để có thể thoát ra khỏi mê cung đó.
  • Bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Bảng cửu chương là một trong các phép toán cơ bản mà các em học sinh lớp 2 được học. Nội dung bảng cửu chương chia thành 2 loại là bảng cửu chương nhân và bảng cửu chương chia. Dưới đây là các mẫu bảng cửu chương 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 cực đẹp, sáng tạo, mời các bậc phụ huynh, thầy cô giáo có thể tải về để in ra cho các bé học tập và nâng cao khả năng học, tính toán sau này.
  • Cách chơi Cửu Dương VNG trên PC
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cửu Dương VNG là trò chơi nhập vai võ hiệp được phát hành bởi VNG. Game Cửu Dương VNG có mặt trên các nền tảng Android và iOS vào ngày 20/8. Bạn cũng có thể chơi game trên nền tảng PC thông qua ứng dụng giả lập PC như Bluestacks. Theo dõi hướng dẫn chi tiết của chúng tôi dưới đây để có thêm trải nghiệm nhé.
  • Cách chơi Cửu Thiên Đại Lục bản Trung Quốc trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Theo thông tin Taimienphi nhận được, game nhập vai 3D Cửu Thiên Đại Lục sẽ tới tay người chơi vào cuối tháng 10/2021, trò chơi sở hữu cốt truyện Thái Cổ Thần Vương vô cùng mới lạ. Nếu bạn đọc khám phá các tính năng, hãy tải và chơi Cửu Thiên Đại Lục bản Trung Quốc.
  • Đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá nhận quà siêu giá trị
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ngay bây giờ, game thủ có thể tham gia sự kiện đăng ký sớm Cửu Long Tranh Bá nhận vũ khí +18 ngay tại Landing-page chính thức của trò chơi, tượng đài của làng game Việt có đồ họa đẹp và gameplay đa dạng được NPH Dzogame mở cửa trở lại.
  • Cách nạp game Linh Kiếm Cửu Thiên an toàn, uy tín
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tiền xu là đơn vị mà người chơi dùng để mua những những vật phẩm tại cửa hàng Linh Kiếm Cửu Thiên. Để sở hữu tiền xu an toàn, bạn cần nạp game Linh Kiếm Cửu Thiên, nạp thẻ trên trang chủ hoặc trực tiếp trong trò chơi.
  • Giải bài tập trang 97 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài trước chũng ta cũng đã tìm hiểu về bảng nhân 2 cùng với những kiến thức cơ bản và các dạng bài tập có liên quan đến bảng nhân 2, hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu về cách giải bài tập trang 97 SGK toán 2 - Bảng nhân 3 cùng với kiến thức mới nhé. Tài liệu giải Toán lớp 2 bài bảng nhân 3 được hệ thống với đầy đủ các dạng bài tập bám sát nội dung sgk, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết và ứng dụng cho nhu cầu học tập hay giàng dạy đạt hiệu quả tốt nhất
  • Tổng hợp Code Cửu Dương Truyền Kỳ 2 nhận KNB, Set Vô Ưu, Đá Tẩy Luyện
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hãy bước vào thế giới Cửu Dương Truyền Kỳ 2 và khám phá những bí ẩn của võ học cổ đại. Với hơn 10 lớp nhân vật đa dạng và hệ thống kỹ năng đa dạng, bạn có thể trở thành một kiếm hiệp vĩ đại. Ngoài ra, trò chơi còn có tính năng nhập Code Cửu Dương Truyền Kỳ 2, hoạt động xã hội hấp dẫn như thành lập hội, cướp bảo vật, và chiến đấu liên minh.
  • Hướng dẫn nạp thẻ Cửu Dương Truyền Kỳ
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Vào ngày hôm qua GOSU chính thức tung ra sản phẩm game võ thuật Cửu Dương Truyền Kỳ mới vô cùng hay và hấp dẫn. Rất nhiêu câu hỏi về trò chơi được đặt ra và một trong số đó là cách nạp thẻ Cửu Dương Truyền Kỳ ra sao. Trong bài viết này Taimienphi sẽ giải đáp mọi thắc mắc đó.
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Đại học Cửu Long 2022
    Mới đây, Đại học Cửu Long đã công bố phương án tuyển sinh năm 2022 cho 26 chuyên ngành trong hệ đào tạo đại học chính quy. Nếu đang cân nhắc tìm môi trường học tập cho mình, các bạn có thể tham khảo
  • Code Long Kiếm Cửu Châu mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Vào lúc 10h ngày 20 tháng 8 năm 2020, Long Kiếm Cửu Châu chính thức khai mở máy chủ đầu tiên của bản Open Beta, trò chơi đậm chất võ hiệp cùng nhiều tính năng đặc sắc đảm bảo người choi có nhiều trải nghiệm thú vị trên điện thoại Android và iOS. Dưới đây là toàn bộ Code Long Kiếm Cửu Châu, món quà của NPH VGP tặng game thủ khi ra mắt trò chơi.
  • Giải bài tập trang 99 SGK toán 2
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về bảng nhân 2, bảng nhân 3, hôm nay chúng ta sẽ học về bảng nhân 4 thông qua bài giải bài tập trang 99 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3 - Bảng nhân 4 dưới đây.. Cũng
  • Giải bài tập trang 95 SGK toán 2
    Giải bài tập trang 95 SGK toán 2 - Bảng nhân 2 là tải liệu hữu ích với những bài giải bài tập dành cho các em học sinh lớp 2 với bài giải cùng với hướng dẫn chi tiết, cụ thể và đầy đủ nhất. Với tài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiplication Tables Learn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiplication tables learn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiplication Tables Learn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm