download Multiplication Kids Cho Android

Multiplication Kids

 Cho Android

Download Multiplication Kids - Ứng dụng học toán, bảng cửu chương dành cho trẻ em trên điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 17/12/2019

Multiplication Kids là một ứng dụng học tập cực kỳ sáng tạo dành cho trẻ em, Multiplication Kids giúp các bé học bảng cửu chương một cách dễ dàng, vui vẻ mà không bị nhàm chán.




Giới thiệu Multiplication Kids:

Cách tốt nhất để học bảng cửu chương và các phép tính toán học là thử dụng thẻ ghi chú. Trẻ em nhanh chóng tiếp thu kiến thức mới bằng cách làm theo các bài tập theo cách này, đặc biệt là khi các em còn được dạy thông qua các trò chơi đầy màu sắc, câu đố vui và các câu đố luyện trí não. Đây chính là các tính năng mà ứng dụng giải toán Multiplication Kids gửi tới người dùng, với mong muốn giúp trẻ em tiếp thu kiến thức toán học một cách hiệu quả nhất.

multiplication kids

Download Multiplication Kids - Ứng dụng học toán, bảng cửu chương dành cho trẻ em trên điện thoại Android

Thông qua Multiplication Kids, các bé có thể học thuộc bảng cửu chương một cách nhanh hơn nhờ các trò chơi đơn giản, minh họa cho trẻ rằng nhân giống như thêm nhiều lần. Các phép tính được hiển thị trực quan với hình ảnh đầy màu sắc và giao diện kéo thả thú vị. Bé có thể nhìn thấy cấu trúc bảng cửu chương trong cách cắm hoa đơn giản. Hoặc bé có thể học bằng cách sử dụng que tính, một trong những phương pháp học toán cổ đại của Trung Quốc nhưng vẫn còn hiệu quả cho đến ngày nay...

Các tính năng chính của Multiplication Kids:

- Vừa học vừa chơi tạo sự kích thích và hứng thú

- Kích thích bộ nhớ thông qua thị giác

- Kiểm tra trí nhớ và tiến bộ hơn với các câu đố phép tính.

- Phụ huynh có thể theo dõi sự tiến bộ của con em mình.

Ứng dụng liên quan:

Mental Math Practice cũng là ứng dụng học toán dành cho học sinh với nhiều phương pháp thú vị và hiệu quả, với Mental Math Practice bạn sẽ ngày càng yêu thích môn toán bởi nhận ra nó hoàn toàn không hề khô khan như cách bạn nghĩ.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multiplication Kids được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multiplication kids là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multiplication Kids Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm