download Musi Cho Android

Musi

 Cho Android

Download Musi - Truyền phát và sắp xếp nhạc trực tiếp từ YouTube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 31/12/2019

Musi là ứng dụng nghe nhạc trên nền tảng di động giúp bạn truyền phát, tạo danh sách và chia sẻ nhạc với bạn bè, hoặc phát trực tuyến lên bất kỳ thiết bị hỗ trợ AirPlay nào. Nghe tất cả những bài hát yêu thích của bạn không giới hạn đồng thời tìm kiếm bất kỳ bản nhạc nào mà bạn yêu thích từ Youtube.


1. Giới thiệu về Musi

Musi là ứng dụng nghe nhạc trên nền tảng di động với tính năng phát, sắp xếp nhạc trực tiếp từ YouTube, tạo danh sách phát yêu thích và chia sẻ âm nhạc đến bạn bè. Musi cho phép bạn thưởng thức tất cả những bản nhạc trực tuyến trong một trình phát đơn giản và gọn gàng, đồng thời hỗ trợ phát trực tuyến lên bất kỳ thiết bị hỗ trợ AirPlay nào.

musi

Download Musi, Truyền phát và sắp xếp nhạc trực tiếp từ YouTube

Musi tích hợp tính năng tìm kiếm nhạc trên Youtube để bạn có thể tìm thấy bất kỳ bản nhạc nào mà mình muốn nghe, điều khiển Musi thông qua xe hơi để nghe trên đường và một số dịch vụ khác. Hiện Musi có hơn một triệu người dùng và mang đến những trải nghiệm giải trí với âm nhạc tốt nhất cho bạn.

2. Các đặc điểm chính của Musi:

- Ứng dụng phát nhạc trực tuyến từ Youtube.
- Tạo danh sách nhạc, sắp xếp các bài hát.
- Truyền phát nhạc đến bất kỳ thiết bị hỗ trợ AirPlay.
- Tìm kiếm bài hát yêu thích.

3. App liên quan

NhacCuaTui cũng là ứng dụng nghe nhạc trên nền tảng di động giúp bạn nghe bất cứ bài hát nào mình yêu thích, cho phép lưu các bài hát yêu thích mà bạn đã nghe, bạn có thể thưởng thức nhiều thể loại nhạc trên NhacCuaTui và quản lý danh sách nhạc của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo Playlist Video trên Youtube từ trình duyệt Chrome
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Việc tạo danh sách Video trên Youtube là điều mà ai cũng muốn thực hiện để xem lại các Video mà mình yêu thích. taimienphi.vn sẽ giúp bạn tự tạo danh sách Video trực tiếp từ trình duyệt Google Chrome để bạn lưu lại những Video hay nhất trên Youtube.
  • Cách tạo video Youtube Shorts, quay video ngắn Youtube
    Giống như TikTok, mới đây, Youtube cũng thử nghiệm Youtube Shorts, cho phép người dùng tạo video ngắn từ 15s - 60s. Với tính năng này, bạn có thể tạo video Youtube Shorts bằng cách sử dụng camera của
  • Hướng dẫn tạo list nhạc trong Google Drive
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Google Drive là kho dữ liệu online tổng hợp của bạn. Không những thế, bạn còn có thể lưu nhạc, tạo list nhạc thì sao? Nội dung dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo list nhạc trong Google Drive một cách nhanh chóng và tiện dụng nhất, mời các bạn tham khảo.
  • Đã có thể lưu danh sách từng bài hát và album trên YouTube Music để nghe nhạc offline
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong lúc chờ đợi YouTube Music và Google Play Music hợp nhất thành một dịch vụ , Google đang cập nhật các tính năng trước đây cho phép người dùng lưu các bài hát, danh sách phát và album để nghe offline trên YouTube Music. Như vậy nghĩa là người dùng đã có thể lưu danh sách từng bài hát và album trên YouTube Music để nghe offline.
  • Cách tạo Channel YouTube
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cách tạo Channel Youtube hay còn gọi là cách tạo kênh trên Youtube giúp người dùng có thể đăng tải video của mình lên Youtube từ đó có thể bật kiếm tiền, tăng thu nhập cá nhân hoặc tạo nguồn kinh tế chính cho bản thân. Để tạo kênh Youtube bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo.
  • Cách tạo Drop List trong Google Sheets
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Đơn giản hóa thao tác nhập liệu trong Google Sheets bằng cách sử dụng Drop List cho từng ô dữ liệu. Tiết kiệm thời gian bằng cách lựa chọn nội dung từ menu thả xuống thay vì phải nhập liệu thủ công như trước đây thông qua mẹo tạo Drop List Google Sheets ngay bạn nhé.
  • Cách tải nhạc mp3 từ YouTube bằng 4K YouTube to MP3
    Các bước để convert và tải nhạc mp3 từ YouTube bằng 4K YouTube to MP3 khá đơn giản, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi tiết nhé.
  • Tải video, nhạc YouTube bằng YouTube-Mp3
    Tải video, nhạc YouTube bằng YouTube-Mp3 với những hướng dẫn trong bài viết này của Taimienphi.vn. Việc sử dụng các công cụ trực tuyến để chuyển đổi và tải về video sẽ mang lại lợi thế hơn cả nhờ
  • Cách tạo ảnh động từ Video trên YouTube
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ để bạn có thể làm được những bức ảnh động tuyệt đẹp. Nhưng nếu bạn muốn làm ảnh động từ một đoạn Video Clip tải về từ YouTube thì sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn tạo ảnh động từ Video trên Youtube bằng tiện ích MakeGIF Video Capture, cùng theo dõi để biết cách làm này nhé.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Cách tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngoài tải nhạc cho máy tính, bạn có thể tải nhạc tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại Android, iOS hiệu quả bằng cách sau. Khi tải nhạc xong, bạn có thể thỏa sức nghe nhạc offline với chất lượng âm thanh không hề thua kém như bạn nghe trên Youtube.
  • Tải video, nhạc YouTube bằng Savemedia
    Tải video, nhạc Youtube bằng dịch vụ Savemedia là lựa chọn của nhiều người dùng trong việc lưu trữ những file âm thanh đặc sắc được trích ra từ video Youtube. Cách chuyển đổi và tải video, nhạc qua
  • Youtube - Quản lý danh sách Video Youtube đã xem
    Bạn đang muốn xem lại những Video, Clip Youtube đã phát trước đó? Thay vì mất thời gian tìm kiếm lại những Video đó, Youtube cũng hỗ trợ cho bạn tính năng quản lý danh sách các Video bạn đã chơi
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Musi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat musi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm