download Music Speed Changer Cho Android

Music Speed Changer

 Cho Android

Download Music Speed Changer - Thay đổi tốc độ phát nhạc

Thu Hà  cập nhật: 26/09/2019

Ứng dụng Music Speed Changer giúp bạn thay đổi tốc độ phát các tập tin âm thanh mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng, hoặc bạn cũng có thể thay đổi cao độ và cường độ âm thanh chỉ với một điều chỉnh duy nhất. Bên cạnh đó bạn cũng có thể làm chậm tốc độ các bài hát và các phần lặp của âm thanh, đảo ngược âm thanh.




Music Speed Changer là công cụ có khả năng xử lý nhiều loại âm thanh khác nhau với khả năng làm thay đổi tốc độ phát nhạc, tăng hoặc giảm, thay đổi cường độ âm thanh, khả đảo ngược âm thanh. Nó khá phù hợp cho các nhạc sĩ luyện tập một nhạc cụ cần làm chậm nhịp độ hoặc luyện tập theo một giai điệu khác, tăng tốc sách âm thanh để nghe nhanh hơn, tạo ra tiếng đệm hoặc chỉ bật lên bài hát yêu thích của bạn ở mức 130%.

music speed changer

Download Music Speed Changer, Thay đổi tốc độ phát nhạc

 

Music Speed Changer giúp thay đổi cao độ bài hát lên hoặc xuống, thay đổi tốc độ âm thanh từ 10% đến 500% tốc độ ban đầu, sử dụng công cụ kéo dài thời gian, thay đổi nhịp độ bài hát, lặp lại các phần âm thanh liên tục. Ngoài ra, ứng dụng này còn có bộ cân bằng đồ họa 8 băng tần, và điều khiển preamp, phân tích âm thanh, xuất các sản phảm âm nhạc sang tệp MP3 (.mp3) hoặc WAV để chia sẻ hoặc phát trong một trình phát nhạc khác.

Audio Speed Changer Pro Portable cũng là ứng dụng có các chức năng xử lý âm thanh tương tự, giúp bạn thay đổi nhịp độ, cao độ và cường độ âm thanh mà không ảnh hưởng đến chất lượng, bên cạnh đó Audio Speed Changer Pro Portable còn có tính năng chỉnh sửa đồng bộ và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh.

 

Các tính năng chính của Music Speed Changer:

 

- Thay đổi tốc độ phát, cường độ, cao độ âm thanh

- Công cụ lặp lại âm thanh, đảo ngược âm thanh

- Bộ cân bằng âm thanh, phân tích âm thanh

- Xuất tệp sang MP3 hoặc WAV


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Speed Changer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music speed changer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Speed Changer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm