download My Educational Phone Cho Android

My Educational Phone

 Cho Android

Download My Educational Phone - Game giả lập điện thoại cho trẻ em

Thu Hà  cập nhật: 11/02/2020

My Educational Phone là tựa game mô phỏng khá hấp dẫn dành cho trẻ em, giúp các bé học được rất nhiều điều bổ ích qua các chế độ chơi khác nhau. My Educational Phone có lối chơi đơn giản và được thiết kế với đồ họa đẹp mắt phù hợp với thị hiếu của trẻ.




Giới thiệu My Educational Phone:

Mọi đứa trẻ đều thích khám phá một chiếc điện thoại thông mình. Vậy tại sao chúng ta không dành cho chúng một chiếc điện thoại chuyên dụng. Đây là lý do My Educational Phone ra đời, tựa game mô phỏng điện thoại dành cho trẻ em với việc đan xe giữa việc học tập và giải trí. Giúp các bé phát triển các kỹ năng tư duy của mình một cách hiệu quả.

my educational phone

Download My Educational Phone - Game giả lập điện thoại cho trẻ em

Ngoài các nút bấm để thực hiện cuộc gọi, My Educational Phone các bài học bổ ích cho bé. Ở đó bé có thể học bảng chữ cái, nhận biết các số từ 1 đến 10. Đặc biệt ứng dụng cũng mang đến các bài học về nhận biết màu sắc, các dạng hình học, các loài động vật, phương tiện giao thông, mô phỏng các loại nhạc cụ, hay thậm chí là nhận biết cờ của một số quốc gia trên thế giới. My Educational Phone hỗ trợ 8 ngôn ngữ và với 7 tùy chọn màu sắc khiến mọi thứ trở nên thú vị và cá nhân hơn.

Các tính năng chính của My Educational Phone:

- Game mô phỏng điện thoại di động

- Học nhận biết chữ và số.

- Nhận biết màu sắc, động vật, phương tiện giao thông.

- Mô phỏng các loại nhạc cụ.

- Có khả năng quay số và gọi giống như một chiếc điện thoại thực.

Ứng dụng liên quan:

PlayKids cũng là ứng dụng dành cho trẻ em nơi cung cấp các chương trình giải trí hấp dẫn, PlayKids mang đến các video hoạt hình cùng những trò chơi học tập nhằm phát triển tư duy cho bé trong độ tuổi mầm non.


Liên kết tải về - [38M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Educational Phone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my educational phone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Educational Phone Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm