download Second Grade Learning Games Cho Android

Second Grade Learning Games

 Cho Android

Download Second Grade Learning Games - Game học tập, phát triển tư duy cho trẻ lớp 2

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2020

Second Grade Learning Games là tựa game giáo dục hấp dẫn dành cho trẻ em, đặc biệt là các bé đang ở độ tuổi học lớp 2. Second Grade Learning Games cung cấp cho các bé nhiều kiến thức bổ ích cũng như phát triển tư duy của mình.




Giới thiệu Second Grade Learning Games:

Second Grade Learning Games mang tới 18 trò chơi thú vị mang tính giáo dục giúp các bé học thêm được rất nhiều kiến thức như: Số đếm, các phép toán, nhận biết các dạng hình học, màu sắc, các phương tiện giao thông, xem thời gian, học ngữ pháp tiếng anh, đánh vần.... Cho dù bé mới bắt đầu bước vào học lớp 2 hoặc cần ôn tập lại các môn học, ứng dụng học tập này sẽ giúp cải thiện kỹ năng rõ rệt. Các môn học như Toán, Ngữ pháp tiếng Anh, khoa học và kỹ năng tư duy đều được xây dựng từ các chuyên gia giáo dục hàng đầu.

second grade learning games

Download Second Grade Learning Games - Game học tập, phát triển tư duy cho trẻ lớp 2

Tất cả 18 bài học và hoạt động trong Second Grade Learning Games đều được thiết kế bằng các giáo trình lớp 2 thực sự, vì vậy bạn có thể chắc chắn những trò chơi này sẽ giúp bổ sung các kiến thức cho bé. Với lối dẫn truyện lôi cuốn, các trò chơi thú vị chắc chắn sẽ khiến các bé vô cùng thích thú. Trò chơi giúp bé có thể tự hoàn thành các bài tập về nhà mà không cần sự trợ giúp của cha mẹ.

Các tính năng chính của Second Grade Learning Games:

- Tìm hiểu sự khác biệt giữa số lẻ và số chẵn.

- So sánh các con số.

- Sắp xếp các từ chính xác.

- Đánh vần các từ chính tả lớp 2.

Ứng dụng liên quan:

Dino Preschool Learning Games cũng là game giải trí kết hợp học tập dành cho trẻ em, Dino Preschool Learning Games nổi bật với hình ảnh những chú khủng long ngộ nghĩnh trong mỗi bài học kích thích sự hứng thú học tập của trẻ.


Liên kết tải về - [80M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Kỹ năng gõ 10 ngón nhanh có thể là lợi thế lớn cho con trẻ, trong cả học tập lẫn sự nghiệp trong tương lai khi mà công nghệ trở thành một phần không thể thiếu trong giáo dục học đường. Xây dựng nền tảng cho con trẻ tiếp cận và phát triển kỹ năng với Top 9 game luyện đánh máy thú vị và hiệu quả cho trẻ em dưới đây.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Top game học tập bổ ích
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Đừng bỏ lỡ bài viết này vì hôm nay chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tựa game học tập bổ ích dành cho người lớn, trẻ nhỏ cũng có thể chơi được trên Android và iOS. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa học vừa chơi, kết hợp với giải trí ngay trên smartphone.
  • Top Game luyện đánh máy cho trẻ em được đánh giá cao
    Để giúp các bé làm quen với bàn phím, luyện tập gõ gõ 10 ngón tay trên bàn phím thì những phần mềm có tính năng vượt trội như Typingtop.com làm điều này rất tốt, nâng cao sự phát triển của não bộ,
  • Top 4 game dành cho trẻ em trên iPhone, iPad
    Để cải thiện trí thông minh và khả năng nhận thức của bé thì bên cạnh việc kèm cặp, các bậc phụ huynh cũng nên cho bé giải trí bằng một số tựa game tốt nhất cho trẻ em mà chúng tôi giới thiệu cho iOS
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Dots - Game phát triển tư duy, trí tuệ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    DotsGame trí tuệ dành cho trẻ nhỏ giúp các em phát triển tư duy qua các trò chơi. Dots có cách chơi khá giống cờ caro, người chơi cần nối 2 dấu chấm bất kỳ và khi nào tạo được thành ô vuông thì người nối cuối cùng sẽ chiến thắng.
  • Top game giao tiếp cho trẻ em, người lớn
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến với bạn đọc những game giao tiếp dành cho trẻ em và người lớn, rất đa dạng và phong phú về thể loại, giúp bạn có thêm một số lựa chọn hữu ích vừa chơi vừa học, tiếp thu kiến thức một cách tốt hơn. Hãy lựa chọn chọn tựa game hợp lý với bản thân mình nhé.
  • Top game ngôn tình hay nhất
    Các tựa game ngôn tình cuốn hút người chơi ở hình ảnh đồ họa đẹp mắt và nội dung là những câu chuyện tình yêu lãng mạn, lối chơi nhẹ nhàng như đọc truyện xem phim, không yêu cầu cày cuốc rất phù hợp
  • Sticks - Game luyện điều khiển chuột chính xác
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Sticks là trò chơi đơn giản giúp trẻ học cách điều khiển chuột chính xác. Sticks cung cấp nhiều cấp độ chơi với hình ảnh đồ họa tuyệt vời giúp các bé luyện tập chuột khi chơi Game.
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Block - Game rèn luyện trí nhớ cho trẻ
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Block là trò chơi đơn giản nhưng giúp trẻ rèn luyện trí nhớ của mình. Block bao gồm nhiều chế độ chơi với các hình ảnh đồ họa sắc nét, âm thanh thú vị gây hứng thú chơi cho trẻ.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Second Grade Learning Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat second grade learning games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Second Grade Learning Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm